Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Các Hoa hậu lần lượt từ chối tham dự Miss World

Tạp Chí Giáo Dục

Dù chưa nhn được li mi chính thc t Công ty Elite nhưng Hoa hu Th thao cho biết cô s t chi tham d Miss World vì thy mình không xng đáng.

Sau khi nhn công văn chính thc t Cc Ngh thut biu din giao vic chn ng viên cho Miss World 2008 ti Nam Phi, Công ty Thi trang Elite Vit Nam gp rút tiến hành xác đnh quy mô tng cuc thi hoa hu theo đúng tiêu chí ca B văn hoá Th thao và Du lch. Theo đó, Hoa hu Bin Vit Nam, Hoa hu Du lch Vit Nam, Hoa hu Th Thao Vit Nam… đang là đi tượng Elite nhm ti. Theo đó, Elite s gi thư mi tng ng viên, lp danh sách gi ti Ban t chc Miss World sau khi có câu tr li cui cùng.

Hoa hậu Trần Thị Quỳnh.

Trao đi vi chúng tôi, Hoa hu Th thao Vit Nam 2007 Trn Th Quỳnh cho hay, ti gi cô vn chưa nhn được li mi t phía Elite. Nhưng hoa hu th l rng, nếu nhn được li mi, cô s t chi vì “thy mình không xng đáng” và “có nhiu ng c viên xng đáng hơn”.

Tiếp theo danh sách này là Hoa hu Du Lch Vit Nam Phan Th Ngc Dim. Người đp này cũng là đi din Vit Nam đến vi cuc thi Hoa hu Du lch Quc tế 2008. Tuy nhiên, vi trình đ tiếng Anh ca Ngc Dim, mà như li cô t nhn là “s c gng hc xong khóa giao tiếp trong thi gian sm nht”, thì nếu có tham gia, gii thưởng ti Miss World năm nay cũng còn khá xa vi Dim.

Hoa hậu Nguyễn Hoàng Nhung.

Mt ng viên khác cũng được Elite nhm ti là Hoa hu các dân tc Vit Nam Nguyn Hoàng Nhung. Tuy nhiên, Nguyn Hoàng Nhung cũng không mn mà lm vi li mi ca Elite. Hin, Hoa hu các dân tc Vit Nam tm dng mi hot đng đ v ngh ti quê nhà Thái Nguyên.

Trao đi vi chúng tôi, ông Lê Ngc Cường, Cc trưởng Cc Ngh thut biu din cho biết, Cc s xem xét c th cuc thi nào đ tiêu chun toàn quc theo quy đnh ca B Văn hoá th thao Du lch. “Điu đó s được quyết đnh sau khi Cc nhn được danh sách đ c t phía Elite. Còn hin ti khi chưa đơn v nào có công văn đưa người đi, chúng tôi không bình lun gì c”, ông Cường nói.

(Theo Đt Vit)

Bình luận (0)