Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Vũ Thu Phương: “Hậu” sự cố “lộ ngực”

Tạp Chí Giáo Dục

“Tôi rt bt ng khi mt tai nn ngh nghip li được người ta “xé ra to” đến thế. “S c” v chiếc áo hôm đó cũng ging như vic b vp ngã trên sàn catwalk, là người mu ai cũng hiu…”, Vũ Thu Phương nói v “s c” xy ra trong Đêm phong cách 2008.

BTC Đêm phong cách 2008 vi ch đ Celestial Beauty din ra ti khách sn Sheraton -TPHCM ngày 12/9 đã b pht 9 triu đng vì trang phc h hang, dn đến “s c” làm l ngc ca Vũ Thu Phương. Khi “s c” xy ra, Phương có lo lng đến nhng h ly xu có th xy ra, ví d như b tung hình lên mng chng hn?

Tôi là người làm ngh chân chính. Tôi khng đnh, đó hoàn toàn ch là mt tai nn ngh nghip, cũng ging như bao tai nn khác như vp ngã, như gãy gót dép… Tôi chng làm gì sai trái c. Tôi không làm gì trái vi “thun phong m tc”. Trong chuyn này, tôi không có li, bi vy tôi không s gì c.

Cuc sng vn có nhng người tt, người xu. Người tt s thông cm và chia s vi tai nn mà tôi gp phi. Còn người xu s bóp méo s tht, s tìm cách nhìn nhn khác đi, và bôi nh hình nh ca tôi. Điu đó không th tránh khi. Chúng ta đâu có th làm cho cuc sng này ch có toàn nhng người tt và ch có nhng điu tt đp được phép tn ti?

Nếu có nhng h ly xu xy ra, tôi s vn phi gánh chu, vì là tai nn mà. Tai nn không cha mt ai, và tai nn có th xy ra bt kỳ lúc nào.

Đã có nhng thông tin cho rng, Vũ Thu Phương c tình… “khoe hàng”?

Tôi không c tình. Đó là vic xy ra ngoài ý mun. Nhưi đã nói, đó ch là mt tai nn ngh nghip. Nhng tai nn như thế xy ra rt nhiu, trước tôi cũng đã có, và sau tôi cũng s có. Ai làm người mu cũng hiu, nhng tai nn đó có th xy ra vi bt kỳ ai.

Và cũng như tôi đã nói trên, cùng mt s vic xy ra, mi người có cách nhìn nhn khác nhau, người tt s hiu tai nn ca tôi, và người xu s tìm cách bóp méo s tht.

Đó chỉ là một tai nạn nghề nghiệp

Sau khi s c xy ra, dường như, Phương tìm cách trn tránh dư lun, né tránh các câu hi… Ti sao li khó đi din vi “tai nn ngh nghip” đến thế?

Hin ti, công vic ca tôi rt bn. Lch din, lch chp hình gn như kín. Tôi va đi công tác nước ngoài v. Đến trưa qua, tôi mi lên mng đc báo và mi biết mi chuyn. Tôi rt bt ng, ti sao mt tai nn ngh nghip nh như vy li được “xé ra to” và làm m ĩ đến thế. Có t báo còn git tít, “Vũ Thu Phương b pht 9 triu đng”. Tôi đc mà s quá!

Có l, phi dn làm quen vi dư lun và s thi phng thông tin thôi, ngh làm dâu trăm h mà. S dĩ tôi không mun nhc ti chuyn này, vì không mun làm to chuyn thêm na.

Rt nhiu người gi cho tôi, nhưng đây là ln đu tiên và cũng s là ln cui cùng tôi nhc ti vic này.

Sau “s c” này, có l gii người mu s phi chn chu hơn v trang phc trong khi trình din…

Tôi đã nói, là tai nn thì không th lường trước được. Đôi khi, ngi trong nhà vn b xe đâm cơ mà. Mi chuyn xy ra hoàn toàn ngoài ý mun, và tôi không th lường trước được. Nếu có th lường trước, thì mi chuyn đã không xy ra.

Siêu mẫu xinh đẹp này cho rằng, đã là tai nạn thì không ai có thể lường trước!

Hin Hương (dantri.com.vn)

Bình luận (0)