Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Linkin Park đưa nhạc vào phim

Tạp Chí Giáo Dục

Đĩa đơn thứ 5 của ban nhạc rock lừng danh Linkin Park – Leave Out All The Rest – sẽ được sử dụng trong tập 187 của sê-ri phim truyền hình CSI: Crime Scene Investigation của kênh truyền hình CBS của Mỹ vào ngày 6/11 sắp tới.

Đĩa đơn mới đây nhất của ban nhạc rock lừng danh từng đoạt giải Grammy – Linkin Park – Leave Out All The Rest – sẽ được sử dụng trong 1 tập phim của sê-ri phim truyền hình CSI: Crime Scene Investigation. Tập phim này sẽ chiếu trên kênh CBS vào ngày 6/11 sắp tới tại Mỹ. Đây là lần đầu tiên 1 sê-ri phim truyền hình sử dụng giai điệu của 1 bài rock để kết hợp tạo ra sức truyền đạt nội dung trong 1 tập phim theo một phong cách độc nhất vô nhị như vậy.

Ban nhạc rock Linkin Park

Tập phim nói trên mở đầu, kết thúc, và được đặt theo tên Leave Out All The Rest – đĩa đơn thứ 5 từ album mới đây nhất của Linkin Park – Minutes to Midnight, hiện đang đạt tới con số 6 triệu bản trên toàn thế giới. Những yếu tố trong Leave Out All The Rest cũng được sử dụng trong suốt tập phim để nhấn mạnh và khắc họa câu chuyện về anh chàng Gil Grissom (do William Petersen thủ vai) cùng mối tình không dứt khoát của anh với Sara Sidle (Jorja Fox).

William Petersen ngoài đời…

… và trong vai Gil Grissom

Jorja Fox ngoài đời…

… và trong vai Sara Sidle

Ông Jason Alexander, người phụ trách âm thanh của sê-ri phim CSI: Crime Scene Investigation – nói: “Chúng tôi nhận thấy rằng phần giai điệu và phần lời của ca khúc đó rất phù hợp với nội dung của phim, mà chúng tôi lại chưa biểu đạt được chuyến đi đầy cảm xúc của Grissom”. “Chúng tôi đã hâm mộ Linkin Park từ lâu và thật là tuyệt vời khi chúng tôi cộng tác với họ trong một việc đặc biệt như thế này”. Trong khi đó, bà Carol Mendelsohn, giám đốc sản xuất phim – thì nói: “Chúng tôi vẫn luôn là những fan trung thành của Linkin Park”. “Họ có một thứ âm nhạc rất sôi nổi, đầy sức mạnh và cũng rất nhạy cảm. Âm nhạc của họ là hoàn hảo đối với phim và những xung đột diễn ra trong phim”.

Ông Jason Alexander

Bà Carol Mendelsohn

Album Minutes to Midnight của Linkin Park phát hành vào ngày 14/5/2007, bao gồm 12 ca khúc. Leave Out All The Rest là ca khúc thứ 3 trong album, liền ngay trước ca khúc Bleed It Out. Có 5 ca khúc trong album được phát thành đĩa đơn, trong đó What I’ve Done là đĩa đơn đầu tiên và được phát hành trước khi album chính thức được tung ra thị trường. Trong khi đó, Leave Out All The Rest là đĩa đơn thứ 5, được phát hành vào hồi tháng 6 vừa rồi. Các đĩa đơn còn lại là Bleed It Out, Shadow of The Day, Given Up. Còn CSI: Crime Scene Investigation là 1 sê-ri phim truyền hình gồm 9 phần, với tổng số tập là 194, mỗi tập có độ dài từ 40-45 phút, được phát sóng trên kênh CBS của Mỹ từ ngày 6/10/2000 cho tới tận bây giờ, và đến 22/1/2009 mới kết thúc. Tập phim Leave Out All The Rest là tập 187, thuộc phần thứ 9 của sê-ri phim này.

Sê-ri phim CSI: Crime Scene Investigation

Album Minutes to Midnight

Ca khúc Leave Out All The Rest

Thanh Tùng

Theo Sinh viên Việt Nam

Bình luận (0)