Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Tiết lộ thú vị về người phụ nữ “bí mật” của Lưu Đức Hoa

Tạp Chí Giáo Dục

Carol Zhu, người phụ nữ đã bí mật ở bên Lưu Đức Hoa, suốt 24 năm qua từng là đăng quang tại một cuộc thi sắc đẹp ở Malaysia. Mới đây, tờ Tom đã cố gắng tìm hiểu lai lịch người phụ nữ bí ẩn này.
Gia đình Carol Zhu chuyển tới sống tại Kuala Lumpur từ khi cô còn rất nhỏ. Gia đình cô có 5 chị em gái và Carol là con thứ 4. Cha của Carol là một ông chủ nhà hàng hải sản nhưng gia đình cô không quá giàu có.

 

Carol bắt đầu nổi tiếng sau khi tham dự cuộc thi sắc đẹp vào lúc 18 tuổi. Khi đó Carol đã là một thiếu nữ xinh đẹp với dáng hình gọn gàng thanh mảnh cùng mái tóc đen dài mượt mà. Thành công đã “mỉm cười” với cô khi Carol Zhu đón nhận danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Malaysia. Nhưng cũng kể từ khi đạt danh hiệu trong cuộc thi sắc đẹp, Carol Zhu cũng không còn tham vọng học lên cao. Cô mới chỉ học hết cấp ba.

 

Trong gia đình của Carol, không chỉ có mình cô tham gia cuộc thi sắc đẹp, mà cả bốn chị em của cô đều góp mặt trong những cuộc thi sắc đẹp cấp địa phương và giành danh hiệu cao.

18 tuổi, Carol Zhu đăng quang tại cuộc thi sắc đẹp của Malaysia.

Sau đó, vào năm 1986, cô bắt đầu kết bạn với Lưu Đức Hoa và trở thành người phụ nữ bí mật ở bên anh suốt 24 năm. Từ khi quen biết Lưu Đức Hoa, Carol Zhu tích cực tham gia các hoạt động xã hội chứ không theo đuổi lĩnh vực giải trí như phần lớn các người đẹp khác.

Carol Zhu hiếm khi xuất hiện cùng Lưu Đức Hoa tại những nơi đông người mà chỉ thầm lặng ủng hộ anh tại những buổi biểu diễn trên hàng ghế khán giả. Một nguồn tin cho hay, Carol và Lưu Đức Hoa có thể còn có con riêng.

Một người bạn tiết lộ, Carol Zhu là một phụ nữ rất sôi nổi, vui vẻ. Sở thích của cô là các hoạt động ngoài trời và khiêu vũ. Em gái của Carol cho hay: “Các chị tôi rất thích khiêu vũ. Lần đầu chúng tôi kết bạn với Lưu Đức Hoa ở Kuala Lumpur, chúng tôi đã cùng ăn tối, nhảy disco và nói chuyện rất vui vẻ”.

Carol Zhu khi còn trẻ rất xinh đẹp và sôi nổi.

Bạn bè của Carol cho hay, người phụ nữ này là một fan cuồng nhiệt của Lưu Đức Hoa. Tại cuộc thi sắc đẹp lúc 18 tuổi, Carol từng thổ lộ: “Ca sĩ yêu thích của tôi là Lưu Đức Hoa. Nếu tìm kiếm một nửa của mình, thì nhất định tôi phải tìm được người giống Lưu Đức Hoa”. Carol Zhu rất thích nấu ăn và cô tin tưởng rằng: “Con đường ngắn nhất để tiến tới trái tim của một người đàn ông là đi qua dạ dày của anh ấy”.

Đầu năm 2009, báo giới Hồng Kông loan tin, cặp đôi này dự định tổ chức đám cưới tại Malaysia vào tháng 4 này. Song, Lưu Đức Hoa đã lên tiến phủ nhận.  

Một số hình ảnh về Carol Zhu, người phụ nữ bí mật của Lưu Đức Hoa, từ năm 18 tuổi tới nay:
Khi vừa đăng quang tại một cuộc thi sắc đẹp,Carol Zhu cũng nhận lời chụp hình làm mẫu cho các báo.
Tuy nhiên, cô không chọn nghệ thuật làm con đường đi của mình,thay vào đó cô muốn trở thành một nhà hoạt động xã hội.

Carol Zhu trong mắt mọi người là một phụ nữ hoạt bát, thông minh.

Carol Zhu trong năm 2008, vẫn rất xinh đẹp!

Mi Vân (Theo Dantri)

Bình luận (0)