Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Vanessa Hudgens thừa nhận đã chụp ảnh “nóng”

Tạp Chí Giáo Dục

Đại diện của ngôi sao tuổi teen Vanessa Hudgens đã xác nhận, một loạt bức hình khỏa thân và bán khỏa thân mới bị phát tán trên mạng của cô là thật. Từ ngày 5/8, khoảng chục bức hình nhạy cảm của ngôi sao “Highschool Musical” đã bị tung lên mạng.

>> Vanessa Hudgens lại bị rò rỉ ảnh nude

Vanessa Hudgens đã thừa nhận ảnh "nóng" mới bị tung lên mạng.

Ngay sau khi những bức hình Vanessa Hudgens chụp trong tư thế gợi cảm trước gương được truyền tay nhau trên mạng, một loạt các trang báo điện tử của Mỹ đã tìm cách liên lạc với ngôi sao này để có được câu trả lời chính xác. Hôm qua 6/8, luật sư của Vannessa đã thừa nhận, những bức hình đó là do chính nữ diễn viên 20 tuổi này tự tay chụp. Người này cho biết thêm, những bức hình này đã được Vanessa chụp từ trước, chứ không phải trong năm nay.

Thời gian này, Vanessa Hudgens đang bận rộn chuẩn bị cho bộ phim Sucker Punch và truyên truyền cho bộ phim sắp ra rạp của cô Bandslam. Kể từ khi những bức hình của cô bị tung lên mạng, ngôi sao điện ảnh 20 tuổi này chưa hề lên tiếng bình luận gì. Đây không phải là lần đầu tiên Vannessa bị lộ những bức hình nhạy cảm lên mạng. Vào năm 2007, một vài bức hình khỏa thân của Vanessa cũng bị đưa lên mạng.

Vanessa Hudgens (giữa), ảnh chụp hôm 6/8.

Sau đó, nữ diễn viên này giải thích đây là những bức hình cô chụp để gửi cho bạn trai. Vào thời điểm xảy ra scandal, Vannessa từng nói rằng: “Những chuyện xảy ra thật khó khăn nhưng ai trong đời chẳng phạm sai lầm. Hơn nữa, đó cũng là những bức hình riêng tư và tôi không chủ động đưa lên mạng. Gia đình và bạn bè đã ủng hộ tôi rất nhiều. Tôi không nghĩ mình không thể vượt qua chuyện này nếu thiếu gia đình và bạn bè”.

Cũng sau sự kiện năm 2007, Vannessa tuyên bố cô đã học được một bài học đáng giá. Song, với những gì xảy ra mới đây, một bộ phận khán giả hâm mộ Vanessa đã bày tỏ sự thất vọng của họ đối với thần tượng của mình. Được biết, đầu năm 2008, Vannessa từng đối mặt với tin đồn rằng, một đoạn video clip ghi lại cảnh “phòng the” giữa cô và bạn trai Zac Efron bị tung lên mạng.

Mi Vân (Theo Dantri)

Bình luận (0)