Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Bae Yong Joon tạm hoãn ngày trở lại màn ảnh

Tạp Chí Giáo Dục

Nam diễn viên hàng đầu của làn sóng Hàn Quốc Bae Yong Joon quyết định tạm hoãn kế hoạch thực hiện bộ phim truyền hình “Drops of God” do một số trục trặc trong khâu sản xuất. Bộ phim truyền hình này đang được khán giả hâm mộ chờ đợi.

Bae Yong Joon sẽ góp mặt trong dự án phim truyền hình Drops of God

Bae Yong Joon lên kế hoạch thực hiện bộ phim truyền hình Drops of God từ hai năm trước nhưng do bận rộn với việc hoàn tất cuốn sách hướng dẫn du lịch đầu tay, nam diễn viên điển trai xứ Hàn đã phải tạm lùi dự án phim truyền hình này lại. Năm ngoái, sau khi hoàn tất việc thực hiện, phát hành và quảng bá cho cuốn sách du lịch đầu tay, Bae Yong Joon mới có thời gian tập trung cho dự án phim truyền hình Drops of God.

Theo dự kiến, bộ phim truyền hình này sẽ được bấm máy vào khoảng 2 tháng đầu năm 2010. Tuy nhiên, ngày 5/12 vừa rồi, đại diện công ty sản xuất bộ phim truyền hình Drops of God – Keyeast mà Bae Yong Joon là người sở hữu cổ phần lớn nhất, buồn bã thông báo: “Dù việc thực hiện bộ phim truyền hình này sẽ không thay đổi nhưng chúng tôi khó lòng giữ được kế hoạch thực hiện như ban đầu”.

Drops of God tái hiện cuộc đời của một nhà sản xuất rượu nổi tiếng, được chuyển thể từ một bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản. Tác giả của bộ truyện này cho biết, anh ta lấy chính hình ảnh Bae Yong Joon để xây dựng nhân vật nam chính mang tên Tomie Issei trong truyện.

Nhân vật chính trong bộ phim được tác giả xây dựng từ nguyên mẫu là nam diễn viên xứ Hàn Bae Yong Joon.

Nguyên nhân khiến kế hoạch thực hiện Drops of God phải hoãn lại là do tên của loại rượu định dùng trong bộ phim không được phép sử dụng vì trùng với tên một loại rượu có thực trên thị trường. Công ty Keyeast khẳng định, họ sẽ cố gắng để thu xếp ổn thỏa mọi rắc rối, giúp bộ phim Drops of God sớm được bấm máy.

Được biết, Drops of God là bộ phim truyền hình mới nhất mà Bae Yong Joon tham gia kể từ sau bộ phim cổ trang nổi tiếng The Legend (Tứ thần ký) vào năm 2007. Bộ phim đã mang lại cho Bae Yong Joon nhiều giải thưởng, trong đó có giải Daesang danh giá. Bộ phim The Legend còn gây cơn sốt trên toàn khu vực châu Á trong năm 2008 và được đánh giá là một trong những vai diễn thành công nhất trong sự nghiệp của nam diễn viên Bae Yong Joon.

Mi Vân (Theo Dantri)

Bình luận (0)