Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Trúc Diễm sốc trước nhận xét của Nhạc sỹ Trần Tiến

Tạp Chí Giáo Dục

“Tôi sốc và buồn trước nhận xét của nhạc sĩ Trần Tiến, nhưng tôi vẫn đủ bình tĩnh để nghe tiếp. Tôi không giận gì nhạc sĩ Trần Tiến vì tôi biết chú ấy muốn nói thẳng, nói thật để giúp tôi tiến bộ…”Trúc Diễm chia sẻ sau khi bị NS Trần Tiến chê thẳng thừng…

Trúc Diễm trong đêm nhạc 8/11

Trong đêm Album vàng diễn ra tối 8/11 vừa qua, nhạc sĩ Trần Tiến đã có những nhận xét… chê rất thẳng thắn về giọng hát của Hoa hậu Trúc Diễm dù vẫn đánh giá cao album của cô. NS Trần Tiến cho rằng Trúc Diễm hát quá tệ và ông thất vọng với màn biểu diễn của cô. Chia sẻ với Dân trí về khoảnh khắc không mấy dễ chịu đó, Trúc Diễm cho biết cô bị sốc và rất buồn nhưng thấu hiểu được những gì Trần Tiến muốn chia sẻ và không lấy đó làm quá thất vọng. Trái lại, “tôi sẽ lấy đó làm động lực để cố gắng hoàn thiện mình, để có thể chinh phục khán giả và chú ấy (NS Trần Tiến) trong lần sau.”

Xuất thân là một người mẫu, sau đó đi hát, Trúc Diễm thừa nhận mình chỉ là một kẻ tay ngang nên còn rất nhiều hạn chế trong ca hát. Mới ra album được 3 tháng và lập tức tham gia vào một chương trình như album vàng, cô biết đó là một cuộc chơi để học hỏi nhiều hơn là nỗ lực kiếm giải thưởng. Và những gì cô gái trẻ này nhận được còn nhiều hơn một bài học thực sự. Trúc Diễm nói, sau đêm chương trình, nhiều người hâm mộ và bạn bè đã nhắn tin an ủi và mong cô không vì thế mà sớm “ngã tay chèo”. Chính nhớ những lời an ủi đó mà cô lấy lại bình tĩnh rất nhanh và tiếp tục con đường của mình.

“Tôi đã theo dõi chương trình từ lâu và thấy có rất nhiều ca sĩ bị chê khi tham gia chương trình, nhưng có lẽ tôi là người đầu tiên bị chê tơi tả, chê nhiều đến vậy trong chương trình này. Tôi nghĩ có lẽ chú Trần Tiến đã đặt niềm tin vào tôi quá nhiều và thất vọng khi tôi diễn bài thứ hai không được tốt như bài đầu tiên nữa. Tôi đã bị một cú sốc nhưng tôi không vì thế mà bỏ cuộc, tôi sẽ nỗ lực để làm tốt hơn trong tương lai.”

Trúc Diễm thẳng thắng thừa nhận cô hát chưa được tốt trong chương trình album Vàng vừa qua nhưng cô có chút bất ngờ khi mình bị chê tơi tả đến vậy dù đã chuẩn bị tinh thần từ trước. Cô gái trẻ cũng tâm sự, cô hoàn toàn chấp nhận lời khen chê nhưng giá mà nó đừng đến quá bất ngờ và quá thẳng đến mức gây sốc như vậy thì có lẽ sẽ tốt hơn.

“Ngay từ đầu tôi đã chuẩn bị tâm lý rằng có thể sẽ bị chê, bởi những người hát tốt như anh Xuân Phú vẫn còn bị chê thì người mới như tôi đâu thể là ngoại lệ? Tôi không nói vậy để bào chữa cho mình bởi tôi hát chưa tốt, chú Trần Tiến nói đúng và tôi hoàn toàn thừa nhận. Có điều tôi khá sốc trước những lời thẳng thắn như vậy, giá như chú ấy nói nhẹ nhàng, ý nhị hơn một chút, có lẽ tôi sẽ dễ tiếp thu hơn,” Trúc Diễm nói.

Phan Anh (Theo Dantri)

Bình luận (0)