Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Tự Long: Biết đâu Hiệp “gà” lại đắt sô!

Tạp Chí Giáo Dục

Tự Long cho rằng Hiệp sẽ lại hot trên sân khấu hàiChia s nim vui vi bn din hài Hip “gà” ngày ra tri hôm nay, 27/9/2008, danh hài T Long nói: “Khi thăm Hip tri, tôi đã nghe Ban giám th khen ngi cu y: Cây hài ca anh em áo k sc to đy! Biết đâu, mt ngày gn nht Hip s vô cùng hot show”.

T Long cho biết, anh đã rt vui khi Dương Văn Hip – cây hài ca Gp nhau cui tun vi ngh danh Hip “gà” – được gim án tù t 24 tháng xung còn 17 tháng và khi biết tin Hip được tr v vi cuc sng đi thường t ngày hôm nay. T Long nói: “Nhng ngày tháng trong đó chc Hip đã nhn ra được nhng gì nên và không nên làm. Có l vy mà cu y đã n lc phn đu và được ghi nhn.

“Tôi cũng mong rng, khi ra ngoài, Hip s tiếp tc biu din. Chc chn, mi cánh ca s luôn m rng chào đón Hip. S có rt nhiu người mun Hip nhanh tr li sân khu đ xem mt Hip gà sau 17 tháng đã qua như thế nào.

Tôi tin, dòng máu ngh sĩ vn chy trong huyết mch ca Hip, cu y vn khao khát được làm ngh, được biu din. Điu này th hin rõ qua nhng tiu phm mà cu y thc hin t A đến Z và nhn được s c vũ, hoan nghênh nhit thành ca anh em trong tri.

Tuy nhiên, cuc sng vn có nhiu cám d, d dn đến nhng chuyn không hay. Tôi chúc Hip đ ngh lc đ vượt qua mi th” – T Long nói.

Thc Nhi ghi (vtc.vn)

Bình luận (0)