Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Britney Spears đột ngột “bỏ rơi” khán giả

Tạp Chí Giáo Dục

Live show quảng bá cho album mới “Circus” của “công chúa nhạc Pop” tại Vancouver, Canada vào tối 8/4 đã không thể diễn ra như ý khi Britney Spears đột ngột rời khỏi sân khấu sau 15 phút và trình diễn có 3 ca khúc.

Britney Spears đã bỏ mặc khán giả tại sân khấu GM Place hơn nửa tiếng với nguyên nhân là do khu vực sân khấu của Brit phủ kín khói thuốc lá làm ảnh hưởng tới giọng hát của Brit cũng như ê-kíp tham gia biểu diễn cùng cô.

Người tổ chức đã yêu cầu khán giả: “Tòa nhà này kín đặc những khói. Điều này khiến cho những người biểu diễn trên sân khấu, trong đó có Britney Spears không cảm thấy thoải mái. Yêu cầu tất cả mọi người dập thuốc bởi đây là khu vực cấm hút thuốc. Buổi biểu diễn chỉ được bắt đầu trở lại khi khói thuốc không còn bay lên sân khấu”.

Tới khi đám đông khán giả kích động phía dưới đã ổn định chỗ ngồi, sân khấu GM Place vẫn chỉ có tiếng nhạc đều đều hay được bật vào giờ nghỉ của các trận hockey. Điều này khiến khán giả bên dưới phần nào sốt ruột và cảm thấy thất vọng. Một khán giả có mặt tại đó nhớ lại: “Tất cả mọi người đều có cảm giác bị bỏ rơi. Thời gian tạm ngừng chương trình làm hỏng khí thế và cảm hứng của tất của mọi người”.

Trong live show tại Vancouver, hôm 8/4, Britney Spears đột ngột rời khỏi sân khấu sau 15 phút và trình diễn có 3 ca khúc.

Một lúc sau đó, nữ ca sĩ 27 tuổi mới quyết định trở lại sân khấu với ca khúc Me Against the Music, Everytime và Womanizer. Trong khi trình bày những ca khúc này, Britney liên tục hỏi các khác giả “Có chuyện gì vậy, những khán giả Vancouver?”. Rồi, Britney Spears lại đột ngột rời khỏi sân khấu khoảng 90 giây trước khi ca khúc Everytime kết thúc. Sự biến mất đột ngột của “công chúa nhạc Pop” khiến các fan rất thất vọng. Vậy là chương trình biểu diễn của Brit tại Vancouver chỉ kéo dài vỏn vẹn đúng 30 phút.

Sau buổi trình diễn, thay mặt Britney Spears, người phát ngôn của cô đã “post” trên wesbite của nữ ca sĩ này một thông điệp: “Chúng tôi muốn xin lỗi tất cả các khán giả hâm mộ đã tới tham dự show trình diễn ở Vancouver vào tối 8/4 vì sự tạm nghỉ khá lâu trong buổi trình diễn. Ê-kíp tham gia chương trình trên sân khấu cảm thấy không khỏe vì không khí ngột ngạt trong khán phòng”.

“Công chúa nhạc Pop” Britney Spears bắt đầu tour diễn mang tên Circus quanh nước Mỹ, Canada, Anh từ ngày 3/3 vừa rồi. Luật sư cũng như cha của “công chúa nhạc Pop” đang cân nhắc mở rộng tour diễn này.

Mi Vân (Theo Dantri)

Bình luận (0)