Du lịch - Thể thaoThể thao trong nước

Công Vinh bên Thủy Tiên ngày nhận Quả bóng Đồng

Tạp Chí Giáo Dục

Nhân vật chính của Lễ trao Quả bóng Vàng, thủ môn Dương Hồng Sơn hạnh phúc bên cô vợ trẻ và con trai. Chỉ về thứ ba nhưng Công Vinh vẫn vui vẻ sánh đôi cùng ca sĩ Thủy Tiên. HLV Calisto không kém may khi được siêu mẫu Thanh Hằng cùng lên công bố giải thưởng.

Dương Hồng Sơn đến nhận Quả bóng Vàng cùng với vợ và con trai, tại Nhà hát TP HCM. Để có những pha cứu thua xuất thần tại AFF Cup vừa qua, thủ môn CLB T&T Hà Nội tiết lộ rằng, những người đã tiếp sức mạnh tinh thần cho anh trong những pha bóng giải nguy đó chính là vợ và con.
Tiền đạo Công Vinh chỉ đoạt Quả bóng đồng (sau 3 lần giành Quả bóng Vàng), nhưng vẫn vui khi có người đẹp ca sĩ Thủy Tiên sánh vai trong ngày nhận giải giải thưởng. Trước đó, Vinh và Tiên từng cùng đứng chung trong bộ ảnh dành cho tạp chí tuổi teen.
HLV Calisto cũng không kém may mắn khi ngồi cạnh và trò chuyện với cô siêu mẫu xinh đẹp Thanh Hằng.
Trong đêm Gala tối thứ hai, cựu tiền đạo Lê Huỳnh Đức, người từng 3 lần đoạt danh hiệu Quả bóng vàng, nay đang thành công ở vai trò HLV CLB Đà Nẵng, cũng dí dỏm trong vai trò MC với siêu mẫu Bình Minh trong phần công bố tên cầu thủ trẻ và ngoại hay nhất. "Lúc này, tôi cũng hồi hộp như khi mình sắp nghe tin nhận giải cách nay 7 năm", Huỳnh Đức nói.
HLV Calisto cùng siêu mẫu Thanh Hằng công bố những cá nhân đoạt danh hiệu Quả bóng vàng nam – nữ.
3 cầu thủ hay nhất của bóng đá Việt Nam năm 2008: thủ môn Hồng Sơn (giữa), tiền đạo Công Vinh (trái) và trung vệ Như Thành.
Với Quả bóng đồng lần này, Công Vinh vẫn chưa vượt qua 3 lần đoạt giải Quả bóng vàng của chính anh và cựu tiền đạo Lê Huỳnh Đức.
Dương Hồng Sơn hạnh phúc trong ngày được vinh danh.
Ngọc Châm nhận Quả bóng vàng (trái) và Đào Thị Miện nhận Quả bóng bạc.
Bộ đôi Hồng Sơn và Ngọc Châm chia sẻ niềm vui khi đoạt Quả bóng vàng.
Thành Lương và Almeida với danh hiệu cầu thủ trẻ và cầu thủ ngoại hay nhất năm 2008.

An Nhơn (Theo VNE)

Bình luận (0)