Du lịch - Thể thaoThể thao trong nước

Ông Calisto đòi loại Hồng Sơn

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Ông Calisto đang phải chịu nhiều sức ép.Gọi thêm 4 cu th: Quang Cường (Đà Nng), Phùng Công Minh (Bình Dương), Việt Cường (Đồng Tháp), Quang Huy (Nam Định). Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

> Trưởng thành từ thất bại, tại sao không?

Thất bi toàn din ca TVN ti Cúp TPHCM có “đóng góp” rt ln ca th môn Santos. Thế nhưng, tại cuc hp rút kinh nghim vi TTK VFF Trần Quc Tun sáng qua (6.10), HLV trưởng Calisto li khiến ông “tng” b sc khi ông kiên quyết gi Santos li mà đòi mi th môn Dương Hồng Sơn về.

VFF phải ra tay “gii cu” Hng Sơn

Muôn vàn lý do về tht bi ca TVN ti Cúp TPHCM đã không được đưa ra soi xét, vì cái đích mà những người trong cuc hp hướng ti ch là bàn cách xc li ĐTVN. Vì vy, không ai thc mc khi ông Calisto đ ngh gi thêm 2 hu v phi: Quang Cường (Đà Nng), Vit Cường (Đồng Tháp) và mt tin v tr: Phùng Công Minh (Bình Dương), để cng c hàng th đang lng lo.

Thế nhưng, khi ông Calisto đưa ra phương án giữ li Santos, loi Hng Sơn, thì các quan chức VFF có mt đã phi nhy dng lên vì bt ng.

Ông Calisto không giải thích lý do loi Hng Sơn, mà chỉ đưa ra đề ngh (mc dù nhng người trong cuc ngm hiu rng ông Tô đã mt cm tình vi Hng Sơn sau vụ anh cùng Huy Hoàng kiên quyết xin ri khi ĐT trước khi đi Indonesia hi tháng 6 và sau tht bi mi đây ca TVN ti Cúp TPHCM, thì ông Calisto càng thêm bc bi và nghĩ rằng có người… phá ĐT). Dĩ nhiên, đ ngh này khó chp nhn vì VFF hiu rng, nếu chiu theo ý ca ông Calisto lúc này thì s gây nên s thc mc, bt bình ca nhiu người.

TTK Trần Quc Tun hi thng: “Ti sao th môn Santos mc 2 li dn đến trn thua của ĐTVN trước Turkmenistan thì ông gi li, trong khi Dương Hồng Sơn đã bị chn thương ngay sau trận đu tiên gp Myanmar thì ông li mi v?”.

Phải mt c bui sáng tranh cãi, điu đình, VFF mi “ép” được Calisto b ý đnh loi Hng Sơn. Tuy nhiên, VFF cũng phi nhượng b Calisto bng cách gi thêm th môn Quang Huy ca Nam Định. Như vậy, trong trn gp Singapore ngày 14.10 ti, ĐTQG s có 4 th môn!

Ông Calisto đang bị strees

Sau một bui sáng bn lon thuyết phc ông Calisto dp b ý định “không ai hiu ni”, các quan chc VFF mt ph. Nhưng thực ra thì vic “không ai hiu ni” y cũng có căn nguyên có th gii thích ca nó. Sau chui 6 trn thua liên tiếp cùng TVN, rõ ràng ông Calisto đang chu sc ép nng n.

Sự có mt ca Hng Sơn trên tuyển và c phi nghe mãi cái đip khúc so sánh gia Santos và Hng Sơn càng khiến ông “Tô” phát bc. Tuy nhiên, đưa ra một quyết đnh biết trước s gây phn ng như thế trong thi đim này, rõ ràng ông Calisto đang t đưa mình vào thế khó, khi trn giao hữu vi Singapore đã cn k.

Ngày 10.10, ĐTVN s tp trung tr li. Theo mt ngun tin t VFF thì nếu TVN thua tiếp trn này, thì s kiên nhn ca VFF có th đến hn. Tuy nhiên, điu mà VFF ch lúc này là ông Calisto s t đưa đơn từ chc, ch VFF không thể chp nhn mt mt đng tin đ đn bù hp đng.

Quang Minh (theo laodong)

Bình luận (0)