Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Lâm Phong: Tôi và Chung Gia Hân đẹp đôi

Tạp Chí Giáo Dục

Chàng diễn viên viện giải lý do về tin đồn cặp kè với cô diễn viên đang được chú ý của hãng TVB. Tuy nhiên, Lâm Phong phủ nhận chuyện tình cảm này.

– Giới báo chí Hong Kong cho rằng, anh và diễn viên Chung Gia Hân đang yêu nhau. Thực hư chuyện này thế nào?

– Chính tôi cũng thấy thắc mắc vì sao chúng tôi đóng cặp với nhau đã khá lâu mà tin đồn vẫn còn đến giờ. Thật ra, chuyện đồn thổi nam, nữ yêu nhau trên phim ở Hong Kong rất hay xảy ra. Tôi nghĩ, có lẽ vì tôi và Chung Gia Hân có ngoại hình tương xứng, đẹp đôi trong mắt mọi người nên gây được ấn tượng. Tôi cũng mong có cơ hội tiếp tục hợp tác với Chung Gia Hân. Lúc đó, chúng tôi chắc sẽ diễn ăn ý hơn.

Lâm Phong ra mắt báo chí Việt Nam chiều 20/7. Ảnh: Kiến Huy.

– Anh đối mặt với những tin đồn riêng về bản thân anh thế nào?

– Tôi nghĩ mình được báo chí Hong Kong đối xử tốt nên ít có thị phi. Thường những tin đồn, nếu có cũng là một dạng tuyên truyền cho bộ phim mà tôi đang đóng. Nó không quá ảnh hưởng đến cá nhân hay tình cảm giữa mọi người trong đoàn. Thật ra, đã là tin đồn thì mình cũng không cần phải giải thích làm gì.

– Con đường phát triển của anh theo dạng ngôi sao thần tượng. Theo anh, ngoại hình góp bao nhiêu phần trăm trong thành công anh có?

– Theo tôi, ngoại hình là yếu tố bẩm sinh. Và yếu tố này rất cần cho những người trẻ mới vào nghề. Nó giúp cho một diễn viên, ca sĩ mới gây ấn tượng và được nhiều người biết hơn.

Đối với một diễn viên hay ca sĩ thì điều quan trọng nhất phải là diễn tốt, hát hay. Họ phải không ngừng học hỏi để luôn tạo mới mẻ, đáp lại tình cảm của mọi người. Ngoài ra, nghệ sĩ cũng cần phải có ý thức trong công việc, có đạo đức để luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ êkíp của mình.

Lâm Phong bên bạn diễn ăn ý Chung Gia Hân.

– Để tạo mới mẻ, anh đã chuyển sang ca hát, dù đang thành công ở lĩnh vực phim ảnh, hay còn nguyên nhân nào khác?

– Thật ra, tôi tiếp xúc với âm nhạc trước cả nghề diễn và âm nhạc cũng là sở thích của tôi. Đến nay, tôi đã có hơn 10 năm đóng phim và nghĩ mình đã làm tốt công việc của người diễn viên. Đó là lý do thời gian này tôi tập trung vào ca hát.

Tôi muốn phát triển song song cả hai lĩnh vực. Tôi có thể an tâm làm tốt nhiều việc là bởi nhận được hậu thuẫn từ các công ty của mình. Hãng TVB và công ty đĩa hát luôn tạo điều kiện thuận lợi để tôi phân phối thời gian hợp lý. Họ biết phối hợp với nhau để từng thời điểm, tôi có thể chuyên tâm phát triển sự nghiệp ca hát hay diễn xuất. Đó là vấn đề quan trọng nhất.

– Bận rộn như thế, thời gian nào anh dành cho bản thân?

– Tôi có cách thư giãn chứ. Tôi thích chơi game, nhất là các trò có nhân vật là robot. Nhưng phần lớn thời gian rảnh, tôi dành cho việc ngủ. Tôi phải ngủ đủ để nạp năng lượng cho mình trong các công việc kế tiếp.

Chàng diễn viên điển trai tỏ vẻ rụt rè trước những câu hỏi nghiêng về đời tư. Ảnh: Kiến Huy.

– Cảm giác của anh trong lần đầu tiên đến Việt Nam?

– Tôi thật sự bất ngờ và cảm thấy vinh dự trước sự yêu mến mà fan club tại Việt Nam dành cho mình. Tôi có biết trước về các món ăn Việt Nam nên rất phấn khởi khi đặt chân đến đây.

– Anh mong chờ gì vào liveshow "Vũ khúc nam phong" tại TP HCM?

– Đây là một bước trong kế hoạch lưu diễn vòng quanh châu Á của tôi. Năm nay, tôi còn dự định tổ chức show ở Singapore, Malaysia… Tôi may mắn thực hiện được 2 đêm diễn của mình tại Hong Kong vào 17-18/6 vừa qua, bán được 95% số vé. Tôi đang trông đợi thành công sẽ lại đến trong liveshow tại TP HCM. Tôi hy vọng thông qua âm nhạc và những bộ phim mình đóng, mọi người sẽ tìm thấy niềm tin và hạnh phúc.

Hơn nữa, chuyến đến Việt Nam lần này còn là khoảng thời gian thú vị để tôi hoàn thành ý định về ca hát, để sau đó tôi lại vào phim trường để tham gia một phim truyền hình về đề tài trinh thám.

– Anh chỉ có hơn một ngày để tập dợt với êkíp Việt Nam. Anh nghĩ sao nếu thời gian ngắn ngủi này không mang lại thành công như anh mong muốn?

– Về tâm lý, tôi nghĩ mình đã sẵn sàng, chuẩn bị sẵn từ tháng 6 tại Hong Kong (cười). Về nội dung, tôi nghĩ đa phần các bài hát nhạc phim của mình đều được mọi người ở đây biết và yêu mến. Điều đó tạo cho tôi sự tự tin mình sẽ thành công.

Nhiêu Huy (Theo VNE)

Bình luận (0)