Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Song Hye Kyo mơ về ‘ngôi nhà và những đứa trẻ’

Tạp Chí Giáo Dục

Không lâu sau khi công khai chuyện tình với tài tử Hyun Bin, người đẹp “Ngôi nhà hạnh phúc” đã nghĩ đến ngày trở thành vợ, thành mẹ.

Song Hye Kyo trên tạp chí Vogue. Ảnh: Vogue.

Xuất hiện trên tạp chí Vogue ấn bản Hoa ngữ số tháng 12, Song Hye Kyo chia sẻ về tình yêu và cuộc sống của mình.

Nữ diễn viên cho biết, ban đầu, cô và Hyun Bin không định công khai mối quan hệ nhưng trong tình huống bắt buộc, họ đã tiết lộ với các fan. “Tôi không muốn nói dối. Chúng tôi không yêu nhau với tình yêu sét đánh mà từ quá trình diễn xuất, chúng tôi nảy sinh tình cảm. Vì đều là người của công chúng nên chúng tôi rất khó khăn trong việc hẹn hò, nhưng hai đứa vẫn như những kẻ đang yêu khác”, Song Hye Kyo nói.

Ngôi sao Trái tim mùa thu cũng cho biết, trước đây cô luôn thích mẫu người tài cao học rộng hoặc nhiều tiền. Tuy nhiên, giờ đây quan điểm của cô đã dần thay đổi. Cô bộc bạch: “Giờ đã ở độ tuổi 30, tôi thấy chỉ cần ở bên một người đàn ông biết yêu thương và có thái độ tích cực với cuộc sống, tôi sẽ học hỏi được rất nhiều. Ngoài ra, tôi thường hay cảm thấy cô đơn nên cũng thích mẫu người biết chịu đựng và khéo cư xử”.

Khi được hỏi về cuộc sống tương lai, Song Hye Kyo nói: “Tình yêu là sức mạnh của tôi, cho dù là người nghệ sĩ nhận tình yêu của fan hay người phụ nữ nhận tình cảm của người đàn ông. Những cảm xúc này khiến tôi trưởng thành hơn. Tình cảm từ fan, từ bạn bè và người đàn ông của đời tôi đều khiến tôi hạnh phúc. Là diễn viên, tôi hy vọng sẽ đóng những bộ phim hay dành tặng cho khán giả. Ngoài ra, mơ ước lớn nhất của tôi trong tương lai là xây dựng một gia đình hạnh phúc, có thể trang trí từng góc nhỏ của ngôi nhà. Khi làm vợ và làm mẹ, tôi sẽ dành trọn con tim cho tổ ấm của mình”.

Thanh Hương (Theo VNE)

Bình luận (0)