Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

TP.HCM: Khai trương thêm hai nhà sách hiện đại phục vụ học sinh

Tạp Chí Giáo Dục

Sáng 9-8, Công ty CP Phát hành sách TP.HCM (Fahasa) đã khai trương thêm 2 nhà sách mới nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm cho học sinh.

Đại biểu cắt băng khánh thành Nhà sách Fahasa Ba Tháng Hai

Nhà sách Fahasa Ba Tháng Hai tọa lạc tại  tầng 2 của Trung tâm thương mại Vincom Plaza Ba Tháng Hai (quận 10). Nhà sách Fahasa Hùng Vương tọa lạc tầng 2, Trung tâm thương mại Hùng Vương Plaza (quận 5).

Cả hai nhà sách có diện tích hơn 300m2. Mỗi nhà sách được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại, trưng bày hơn 30.000 bản sách quốc văn và ngoại văn các loại và 10.000 các mặt hàng văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, đồ chơi trẻ em, hàng lưu niệm.

Ông Phạm Nam Thắng – Tổng Giám đốc Fahasa cho biết, với ý tưởng tạo ra một nhà sách đạt tiêu chí “không chỉ đến để đọc sách mà còn để trải nghiệm” Fahasa đã ưu tiên tạo ra các không gian riêng cho những người đam mê sách, những người thuộc nhiều lĩnh vực chuyên môn – nghiên cứu hoặc những độc giả nhí có sân chơi riêng cuối tuần.

Không gian Nhà sách Fahasa được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại

“Mỗi nhà sách đều có sự liên kết về không gian, nhất quán về màu sắc, sự kết hợp hài hòa giữa sách và các sản phẩm tổng hợp đã tạo nên sự sinh động cho các nhà sách mang thương hiệu Fahasa”, ông Thắng chia sẻ.

Nhân dịp khai trương, từ ngày 9 đến 31-8 Nhà sách Fahasa Hùng Vương và Nhà sách Fahasa Ba Tháng Hai giảm từ 10% đến 50% cho các sản phẩm.

Từ ngày 9 đến 18-8 khi mua hàng với hóa đơn từ 50.000 đồng trở lên quý khách sẽ nhận ngay phần quà lưu niệm.

Hồ Trinh

Bình luận (0)