Du lịch - Thể thaoThể thao trong nước

Giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2008: Tuyển VN tìm được đội hình chính

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Các cầu thủ nữ VN tích cực trong buổi tập hôm 5-10Trong buổi tp hôm 5-10, HLV đi tuyn n VN Trn Vân Phát đã cơ bản tìm được đi hình chính cho trn khai mc gp tuyn Myanmar din ra ngày 8-10.

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

> Tuyển nữ Việt Nam: Vẫn tập luyện với cường độ cao

Theo đó, đội hình xut phát ca tuyn VN nhiu kh năng được b trí theo sơ đồ chiến thut 1-3-5-2. Trong đó, v trí th môn thuc v th thành nhiu kinh nghim Kiu Trinh. hàng hậu vệ, ngoài th quân Đào Th Min, hai v trí còn li thuc v Thùy Linh và Ngc Anh. Tuyến tin v – v trí được xem là ưu thế ca tuyn VN – s do “ngũ long” Mai Lan, Minh Nguyt, Lê Th Thương, Văn Th Thanh và Nguyn Th Kim Hng đm trách. Trên hàng công, hai chân sút của Hà Ni là Ngc Châm và Tuyết Mai chia nhau nhim v săn bàn.

Nhưng khó khăn ln nht là s vng mt ca th quân đi trưởng Kim Chi vn chưa có người thay thế. Trong bn trn giao hu mi đây vi các đi nam U-13, U-15, đi n đã có hai trận thng, mt trn hòa và mt trn thua. Theo như thừa nhn ca HLV Trn Vân Phát, qua các ln th nghim vn chưa có cầu th nào th hin được v trí th lĩnh đúng nghĩa như Kim Chi.

Được biết, hin nay ngoài Bùi Th Tuyết b chn thương đầu gi, danh sách “thương binh” của đi tuyn VN còn có thêm tin v Lương Thị Đào và nhiu kh năng c hai cu th này không được đăng ký trong danh sách thi đu.

Cúp bóng đá Đông Nam Á 2008, đi n VN nm bng A cùng vi Myanmar, Indonesia, Malaysia và Lào. Còn ở bng B, ngoài đi tuyn Úc ln đu tiên góp mt, còn có Thái Lan, Philippines và Singapore. Mc tiêu ca đi tuyn VN là giành chiếc vé nht bng A.

TR.DÂN (theo tuoitre)

Bình luận (0)