Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Jessica Alba mạnh mẽ và nóng bỏng trong phim mới

Tạp Chí Giáo Dục

Thiên thần bóng tối hóa thân thành một đặc vụ ICE gợi cảm có nhiệm vụ theo dõi những tên tội phạm nguy hiểm trong bộ phim xã hội đen "Machete" của đạo diễn Robert Rodriguez.

Hãng Fox vừa tung ra trailer mới của bộ phim hành động xã hội đen Machete với sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi Jessica Alba, Lindsay Lohan, Mickey Rourke, Robert de Niro, Michelle Rodriguez…

Được xây dựng dựa trên trailer giả của bộ phim đình đám Grindhouse vào năm 2007, Machete xoay quanh nhân vật Machete Cortez – một cựu nhân viên FBI người Mexico với những món vũ khí sắc nhọn trong tay rong ruổi khắp đường phố của bang Texas. Machete được giao nhiệm vụ ám sát thượng nghị sĩ tham nhũng McLaughlin. Anh thực hiện phi vụ với sự giúp đỡ của ba tên tội phạm đang bị nữ đặc vụ Sartana truy đuổi.

Hình ảnh nóng bỏng của Jessica Alba trong "Machete". Ảnh: Fox.

Mặc dù ít tên tuổi, nam diễn viên Danny Trejo vẫn được đạo diễn Robert Rodriguez tin tưởng giao cho vai chính Machete. Trong khi đó, nữ diễn viên của Avatar – Michelle Rodrizguez và "cô nàng lắm chiêu" Lindsay Lohan vào vai những tòng phạm giúp đỡ Machete thực hiện nhiệm vụ giết người. Jessica Alba đảm nhận vai đặc vụ ICE gợi cảm Sartana – người sau đó đem lòng yêu và bảo vệ Machete.

Machete thuộc thể loại hành động xã hội đen mang hơi hướng phim loại B của ngày trước. Trong bộ phim này, Jessica Alba sẽ xuất hiện với hình ảnh gợi cảm hơn bao giờ hết và có nhiều cảnh quay "nóng" với nam diễn viên Danny Trejo. Machete cũng là bộ phim mới nhất của "nữ hoàng rắc rối" Lindsay Lohan sau một thời gian dài "thất nghiệp". Đạo diễn Robert Rodriguez cho biết. vai diễn của Lindsay kéo dài khoảng 10 phút và cô nàng sẽ có một cảnh quay bán nude.

Jessica Alba và Danny Trejo trên trường quay phim "Machete". Ảnh: Fox.

Trailer bộ phim vừa ra mắt đã gây được ấn tượng cho người xem bởi nhiều cảnh quay cháy nổ, hành động hấp dẫn cùng giọng kể bí ẩn của Jessica Alba trong vai đặc vụ Sartana. Machete sẽ được trình chiếu tại Mỹ vào ngày 3/9.

N.M (Theo VNE)

Bình luận (0)