Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Ca sĩ xứ Hàn Dee Vine làm từ thiện ở VN

Tạp Chí Giáo Dục

Giọng ca trẻ Dee Vine góp tiền xây dựng khu rửa tay dành cho học sinh của một trường tiểu học ở Việt Nam.

Ca sĩ Dee Vine. Ảnh: TVdaily.

Theo TVdaily, mới đây, Dee Vine tiết lộ, anh đã góp tiền xây một nơi rửa tay dành cho 450 học sinh ở một trường tiểu học ở Quảng Yên, Cao Bằng, dịp Giáng sinh vừa qua. Sau đó, anh nhận được những tấm thiệp bày tỏ lòng biết ơn từ các em học sinh.

Ông Nam Suk Gyeong, giám đốc chi nhánh Việt Nam của tổ chức Food for the Hungry, chia sẻ: “Chúng tôi cảm ơn ca sĩ Dee Vine vì đã mang một món quà lớn đến những trẻ em nghèo Việt Nam. Trước đây, các em phải dùng nước giếng không được xử lý vệ sinh, nhưng bây giờ đã được sử dụng nguồn nước sạch sẽ. Các em rất vui và thích thú”.

Các em học sinh VN rất thích thú với nơi rửa tay mới. Ảnh: TVdaily.

Người quản lý của Dee Vine cho biết: “Bình thường Dee Vine cũng quan tâm, giúp đỡ những người hàng xóm khó khăn. Dịp này là một cơ hội tốt để anh thể hiện sự quan tâm của mình. Dee Vine đã rất cảm động khi nhận được những tấm thiệp cám ơn do các em nhỏ gửi tặng. Sau này, nếu có những việc tốt như vậy Dee Vine sẽ tiếp tục chung tay góp sức”.

Hiện ca khúc mới Nhắm mắt của Dee Vine được phát rộng rãi trên TV và radio xứ Hàn. Anh cũng tích cực tham gia vào các hoạt động đa đạng để phát triển sự nghiệp.

Theo VNE

Bình luận (0)