Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Minh Thư trở lại màn ảnh nhỏ

Tạp Chí Giáo Dục

Diễn viên "Gái nhảy" đảm nhận một trong 4 vai chính của phim "Anh em nhà bác sĩ " phiên bản Việt, khởi quay đầu tháng 1.

Đây là vai diễn đánh dấu hoạt động trở lại của Minh Thư sau thời gian dài im tiếng, dành thời gian cho đời sống riêng. Hiện, gia đình nhỏ đã ổn định với người chồng ít tuổi hơn cùng cô công chúa nhỏ tròn tuổi, nữ diễn viên tiếp tục theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Minh Thư sẽ diễn cặp với diễn viên Chi Bảo.

Phim mà Minh Thư chọn để tạo ấn tượng cho khán giả cũng như tạo đà cho kế hoạch phát triển sắp tới lại có đề tài liên quan đến ngành y, giống như Blouse trắng, phim truyền hình khá thành công trước đây của chị.

"Đúng là cái duyên. Tuy thế, tôi vẫn thấy chút áp lực bởi Anh em nhà bác sĩ của Hàn Quốc từng gây cơn sốt với khán giả trong nước", Minh Thư chia sẻ. Đó cũng là cảm giác chung của hầu hết người tham gia đoàn phim. Đạo diễn Minh Cao cho rằng, nhà sản xuất Vietcom Film phải dũng cảm lắm khi quyết định thực hiện dự án này.

Anh em nhà bác sĩ phiên bản Việt có 30 tập, được nhóm biên kịch Thụy Trần – Tiến Đạt chuyển thể. Nội dung phim xoay quanh mối hận thù của bác sĩ An Hùng, từ Mỹ trở về Việt Nam và làm việc dưới quyền của anh trai mình. Tình cờ, anh phát hiện sự thật về nhân thân, khiến anh đau đớn và quyết dùng mọi thủ đoạn để trả thù. Nhưng không may, An Hùng phát hiện bản thân mắc phải căn bệnh ung thư máu…

4 diễn viên chính của "Anh em nhà bác sĩ": Minh Luân, Trang Nhung, Minh Thư và Chi Bảo (từ trái qua).

Hai vai nam chính của phim thuộc về diễn viên Chi Bảo và Minh Luân. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia diễn xuất của NSƯT Lân Bích, Trang Nhung, Hữu Luân, Thảo My, Minh Hạnh… cùng gần 200 diễn viên phụ.

Bối cảnh quay chủ yếu của phim diễn ra tại bệnh viện FV, quận 7, TP HCM. Dự kiến Anh em nhà bác sĩ sẽ lên sóng truyền hình vào tháng 4.

Tin, ảnh: K.H (Theo VNE)

Bình luận (0)