Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Từ Nhược Tuyên chờ một tình yêu bền vững

Tạp Chí Giáo Dục

Người đẹp trong “Cơn lốc tình yêu” cho rằng, “môn đăng hộ đối” không phải là điều kiện để có hạnh phúc.

Từ Nhược Tuyên trên tạp chí Vogue.

Mới đây, Từ Nhược Tuyên (Vivian Hsu) xuất hiện trên tạp chí Vogue, chia sẻ những quan điểm của cô về tình yêu và cuộc sống.

Người đẹp họ Từ rất ngưỡng mộ mối quan hệ của vợ chồng em trai mình. “Tôi đang mong chờ là một mối quan hệ bền vững. Em trai tôi và vợ sống cùng tôi dưới một mái nhà. Khi nhìn nhau, hai người mỉm cười. Trông thấy cảnh đó, tôi có thể cảm nhận được niềm hạnh phúc. Có thể sống chung dưới một mái nhà, giao tiếp với nhau đầy tự nhiên và thoải mái đã là hạnh phúc rồi”.

“Xuất thân của hai người khác nhau không phải là vấn đề thực sự. Thậm chí có những người rất môn đăng hộ đối nhưng vẫn đầy xung đột. Ngoài ra, tôi bắt đầu chăm sóc gia đình mình từ năm 14 tuổi nên tôi không nghĩ rằng, đàn ông phải chịu tất cả trách nhiệm trong gia đình. Hai người sẽ cùng nhau gánh vác”, ngôi sao 35 tuổi thổ lộ.

Người đẹp đang mong chờ một mối quan hệ bền vững. Ảnh: Vogue.

Nhược Tuyên cho rằng, phụ nữ càng phải khẳng định vị thế của mình sau khi lập gia đình. Cô bộc bạch: “Sau khi kết hôn và sinh con, phụ nữ không nên từ bỏ việc chăm sóc nhan sắc. Mỗi người nên có sự nghiệp và không gian riêng, tự nâng cấp bản thân, làm cho nửa kia phải trân trọng mình hơn nữa”.

Thanh Hương (Theo VNE)

Bình luận (0)