Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Heidi Montag phẫu thuật thẩm mỹ 10 lần một ngày

Tạp Chí Giáo Dục

Ngôi sao của show truyền hình "The Hills" thừa nhận, cô nghiện việc dao kéo làm đẹp, và vừa thực hiện cuộc tổng phẫu "biến hình" lần thứ hai.

"Nhớ lại những việc mình đã làm trong 3 năm qua, tôi nghĩ mình đã vượt qua cả khái niệm bị ám ảnh", Heidi Montag tâm sự với People về chuyện sửa sang nhan sắc.

Heidi Montag trước đây (trái) và bây giờ. Ảnh: Getty.

Vậy nhưng, vẫn chưa hài lòng với diện mạo của mình, cuối tháng 11 vừa qua, nữ diễn viên 23 tuổi lại tiếp tục lên bàn mổ, "đại tu" toàn diện. Có ngày, cô phải thực hiện 10 cuộc phẫu thuật.

Không nói gì với gia đình, trừ người chồng Spencer Pratt, song Heidi sẵn sàng để báo chí tường thuật từng khoảnh khắc hồi phục trong đau đớn và hành trình của cô để trở thành "con người hoàn thiện".

"Cơ thể của cô ấy, cô ấy có quyền lựa chọn làm gì với nó", Audrina Patridge, bạn diễn của Heidi trong The Hills, nói về chuyện cô bạn liên tục phẫu thuật thẩm mỹ.

Audrina Patridge (trái) và đồng nghiệp Heidi Montag. Ảnh: Picture Group / Getty.

Dù bày tỏ sự ủng hộ, ngôi sao 24 tuổi cũng tỏ ra ngạc nhiên khi biết số lượng cuộc giải phẫu mà bạn mình đã trải qua. "Tôi nghĩ đó là một trường hợp hãn hữu thôi. Chắc mỗi lần phẫu thuật nhằm một mục đích nhất định để đảm bảo sức khoẻ. Nhưng 10 lần đụng chạm dao kéo vào người trong một ngày kể cũng hơi nhiều", Audrina nói.

Ý Phương (Theo VNE)

 

Bình luận (0)