Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Hoa hậu Hong Kong suýt tự tử vì thị phi

Tạp Chí Giáo Dục

Miss Hong Kong 1989, diễn viên nổi tiếng Trần Pháp Dung rất đau khổ trước những tin đồn về chuyện tình của cô với bạn trai cũ Zhu Ming.

Diễn viên Trần Pháp Dung. Ảnh: HKS.

Theo CNA, mới đây, Trần Pháp Dung (Monica Chan) tới làm khách mời trong chương trình tạp kỹ Be My Guest. Cô cho biết, kể từ khi cô và bạn trai Zhu Ming công khai mối quan hệ, liên tục có những luồng dư luận tiêu cực về chuyện tình của họ.

Một số cho rằng, cô đã cướp người yêu của bạn diễn. Số khác khẳng định, cô thực dụng, tham lam và bỏ Zhu khi anh gặp vấn đề tài chính năm ngoái.

Người đẹp họ Trần thừa nhận, những tin đồn đã khiến cô có ý định tự vẫn. Pháp Dung chia sẻ trong làn nước mắt: "Zhu đã cầu hôn tôi và chúng tôi đã lên kế hoạch làm đám cưới. Nhưng rồi chúng tôi chia tay bởi nhận ra rằng tính cách không hợp nhau. Nguyên nhân không phải như những tin đồn. Vậy mà dù tôi giải thích thế nào, mọi người vẫn nghĩ tôi là loại người như thế”.

"Tôi đã nghĩ đến việc tìm đến cái chết nhưng may mắn, có những người bạn luôn ở bên động viên và ủng hộ tôi”, Pháp Dung nói.

Người đẹp luôn yêu hết mình. Ảnh: Vipstar.

Nữ diễn viên Tiểu Bảo và Khang Hy cho biết, khi yêu, cô sẽ hết lòng vì tình yêu và không bận tâm đến những điều thị phi.

Pháp Dung cũng khẳng định, với những bạn trai trước đây, cô đều yêu vì tính cách chứ không phải vì tiền bạc của họ. Người đẹp nói thêm, bản thân cô cũng kiếm được ít nhất 10 triệu HKD (23 tỷ đồng) mỗi năm.

Pháp Dung giành danh hiệu Hoa hậu Hong Kong năm 1989. Sau đó, cô đầu quân cho TVB, nổi tiếng trong các bộ phim như Người Nơi Biên Giới, Người Hùng, Hồ Sơ Trinh Sát III, Hành Động Liêm Chính

Thanh Hương (Theo VNE)

Bình luận (0)