Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Đăng quang 4 gương mặt Hot Vteen toàn quốc 2009

Tạp Chí Giáo Dục

4 gương mặt đoạt giải Hot Vteen toàn quốc 2009. Ảnh: S.M

Tối ngày 28-1, gần 4.000 bạn trẻ đã có mặt tại sân 4A Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM để tham dự đêm công bố và trao giải chương trình “Tìm kiếm chân dung tuổi teen Việt Nam – Hot VTeen 2009” do Báo Giáo Dục TP.HCM chuyên đề VTM tổ chức với chủ đề Hành trình của những ước mơ. Ý tưởng chủ đạo hình ảnh của chương trình là những quả bong bóng bay thể hiện những ước mơ bay cao và khát vọng của thế hệ trẻ Việt Nam ngày nay.
Chương trình còn có sự tham gia của các ca sĩ khách mời đang được khán giả tuổi teen yêu thích như: Rapper Đinh Tiến Đạt, Wanbi Tuấn Anh, Thu Thủy, Đông Nhi, Rapper Suboi và Quân Rapsoul, Beatboxer Mr.Tee, Bé SiSi Vân… Đặc biệt, chương trình là nơi để khán giả cùng chứng kiến và sôi động với những phần biểu diễn đặc biệt của Top 12 gương mặt Hot Vteen 2009 cùng với các phần trình diễn hấp dẫn của các gương mặt đã đăng quang cuộc thi này năm 2008. Sau gần một năm tranh tài qua các phần thi “Thể hiện thông điệp bằng tài năng”, trả lời câu hỏi ứng xử và trò chuyện cùng Ban giám khảo cũng như tham gia các hoạt động xã hội ý nghĩa. Vượt qua hàng ngàn gương mặt đến từ các tỉnh, thành trên toàn quốc, cuối cùng Ban tổ chức đã lựa chọn ra các thí sinh đoạt giải: Lê Bảo – Hot Vteen thân thiện, Hồ Lương Công Bình – Hot Vteen ứng xử hay, Tô Minh Vũ – Hot Vteen phong cách, Trần Ngọc Hoàng Huân – Hot Vteen do độc giả bình chọn và cao nhất là danh hiệu Hot VTeen toàn quốc 2009 đã thuộc về 4 gương mặt: Đinh Thị Hoài Thu (học sinh lớp 11 Trường THPT Việt Đức, Hà Nội), Lê Huy (sinh viên Trường Info World), Võ Nguyễn Việt Vân (học sinh khoa Piano Nhạc viện TP.HCM) và Huỳnh Lê Hoa Mai (học sinh lớp 11 Trường Phan Ngọc Hiển, Cần Thơ). Mỗi bạn nhận được phần thưởng trị giá tương đương 8 triệu đồng cùng một học bổng tiếng Anh trị giá 22 triệu đồng (1.200 USD) của trung tâm Anh ngữ Apollo cùng nhiều phần quà giá trị khác.
Lê Huy
Là sinh viên của Trường Infoworld. Ngay từ ngày gặp gỡ đầu tiên với Ban tổ chức, Lê Huy đã tạo được ấn tượng rất tốt đẹp khi xuất sắc thể hiện hình ảnh riêng của mình: Một anh chàng yêu bóng rổ, yêu điệu nhảy hiphop và yêu cuộc sống. Sau khi thể hiện mình trên sân khấu, Lê Huy đã được mời làm MC của chương trình về thể thao trên một kênh truyền hình dành cho teen. Với bài hát “Vượt qua” do mình tự viết lời và nhảy được xâu chuỗi thành một hoạt cảnh rất sinh động trong vòng chung kết. Lê Huy đã dẫn dắt khán giả đến với một “giai đoạn” trong cuộc đời mình. Thông điệp Huy muốn gửi đến mọi người là “lạc quan để thành công”.
Huỳnh Lê Mai Hoa
Cô gái đến từ Cần Thơ có cái tên dễ thương này hiện đang là học sinh Trường THPT Phan Ngọc Hiển. Hoa Mai xinh tươi đáng yêu y như tên gọi của bông hoa mùa xuân này đã gây ấn tượng rất mạnh nơi BGK ngay từ vòng sơ khảo với sự hiện đại, đáng yêu và thông minh của mình. Tự nhận mình là người mau nước mắt nhưng trong đêm thi chung kết khu vực Cần Thơ, Hoa Mai đã khiến mọi người biết đến một Hoa Mai nhí nhảnh, tươi vui, nhỏ nhắn và rất dễ thương. Với thông điệp “Từ những thứ bỏ đi như giấy báo cũ, mình vẫn có thể mang niềm vui đến cho người khác”, Hoa Mai đã đem đến một phần ảo thuật kết hợp múa ba-lê, nhảy hiện đại và diễn xuất rất dễ thương và lí lắc. Danh hiệu Hot Vteen toàn quốc dành cho Hoa Mai hoàn toàn xứng đáng.
Đinh Thị Hoài Thu
Cô gái có gương mặt thanh tú đúng chuẩn của con gái miền Bắc cùng nụ cười “đẹp như mùa thu tỏa nắng” hiện đang là học sinh lớp 11 Trường THPT Việt Đức, Hà Nội. Với ước mơ trở thành MC chuyên nghiệp, Hoài Thu đang dần hoàn thiện chính bản thân mình. Bạn ấy từng là Liên đội trưởng xuất sắc, có lẽ vì thế, Thu khá bản lĩnh so với bạn bè cùng trang lứa nhưng vẫn không mất đi nét nhẹ nhàng, tươi sáng của lứa tuổi teen.Với bài múa “Hoa đào” rất duyên dáng cùng những nét thư pháp độc đáo và một cây hoa đào được gửi từ tận Hà Nội vào, Hoài Thu hy vọng mình sẽ đem được một chút mùa xuân phương Bắc vào Nam. Thông điệp Thu muốn gởi gắm qua bài múa của mình là tuổi trẻ phải biết lưu giữ những nét đẹp của dân tộc.
Võ Nguyễn Việt Vân
Là học sinh khoa Piano Nhạc Viện TP.HCM. Sở hữu một gương mặt hiền xinh cùng với tố chất của một nghệ sĩ dương cầm, Việt Vân nhanh chóng thành công trong chương trình Hot Vteen. Bắt đầu tập đàn từ năm 3 tuổi, Việt Vân yêu đàn đến mức thậm chí có lúc phải ngồi tưởng tượng ra những phím đàn để luyện tập. Vân bật mí bạn ấy còn mê vẽ và thiết kế thời trang nữa. Điều đó đủ để minh chứng rằng Việt Vân rất dồi dào năng lượng dành cho nghệ thuật. Việt Vân xuất hiện rất dễ thương qua một đoạn nhảy minh họa trên nền nhạc bạn ấy tự hát và chơi đàn piano ngay trên sân khấu. Thông điệp Vân đem tới là “Vẻ đẹp và hình thức bên ngoài là lợi thế nhưng tài năng và thực lực mới là cái chính để mình tỏa sáng”.
P.HƯƠNG – K.NGUYÊN

Bình luận (0)