Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Kiev mất cơ hội tổ chức Hoa hậu thế giới 2008

Tạp Chí Giáo Dục

Trước tình hình của cuộc xung đột ở Nam Ossetia (Georgia), BTC cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2008 đã quyết định sẽ không tổ chức cuộc thi này tại thủ đô Kiev (Ukraine) vào ngày 4/10 như dự kiến nữa.

Địa điểm cụ thể và thời gian chính xác diễn ra cuộc thi sẽ được thông báo trong thời gian sớm nhất.

Thông báo Kiev không còn là địa điểm tổ chức cuộc thi Miss World 2008 trên trang web Globalbeauties

Thông tin này đã được Ban tổ chức gửi đến tổ chức hoa hậu các nước, đồng thời được các website có uy tín khẳng định vào sáng 12/8. Ban tổ chức cũng lấy làm tiếc đối với người dân Ukraine vì quyết định dời địa điểm cuộc thi vì lý do bất khả kháng này.

Cũng theo thông tin từ BTC Miss World thì Hàn Quốc và CH Séc có thể là điểm đến của cuộc thi trong năm 2009. Trong khi đó, địa điểm tổ chức cuộc thi vào năm 2010 đã được xác định là Việt Nam.

Trước “tình hình” rất mới này, nhiều cư dân mạng trên các diễn đàn sắc đẹp đã có dự đoán cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2008 sẽ diễn ra tại Trung Quốc, nơi vừa tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2007 hoặc Việt Nam, nơi vừa tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 vừa qua.

Chính bà Julia Morley và đương kim Hoa hậu thế giới Trương Tử Lâm khi đến khảo sát và làm việc tại Việt Nam cũng tỏ ra hài lòng với những gì chúng ta đã làm được tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 vừa diễn ra tại Nha Trang.

Nếu như cuộc thi được lùi lại một thời gian và phía BTC cuộc thi Miss World có ý định tổ chức cuộc thi tại Việt Nam thật thì rất có thể đây sẽ là sự bất ngờ lớn nhất của chúng ta.

Trong giai đoạn này, các quốc gia và vùng lãnh thổ đều đang ráo riết tổ chức cuộc thi sắc đẹp để tìm ra gương mặt đại diện tại cuộc thi này. Rất nhiều nước đã công bố hoa hậu, riêng trong tháng 8 này đã có 9 nước tìm ra gương mặt người đẹp đại diện tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2008 như Hoa hậu Belize, Ba Lan, Aruba, Hàn Quốc, Malaysia,…

Vào ngày 31/8 tới, đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2008 cũng sẽ lộ diện sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2008.

Theo tienphong.vn

Bình luận (0)