Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Jennifer Lopez: Vụng về, thẳng thắn và quyến rũ “chết người”

Tạp Chí Giáo Dục

Mt cuc trò chuyn đu tiên sau khi cp song sinh Emme và Max ra đi được bn tháng, Ndin ra ngay nhà ca ông bà Anthony và tiết l nhng câu chuyn công chúng chưa tngbiết… Đó là cuc trò chuyn đc bit ca Daily Beast vi Jennifer Lopez.

Cuc phng vn này được thc hin trong mt ngày, có th nói là không được đp lm bi hai em bé song sinh ca gia đình nhà Lopez là Emme Guatelupe và Max David đang b m. Nhưng, vượt qua nhng “rc ri” thường xuyên ca các bà m, Jennifer đã đng ý cuc trò chuyn này, đ tiết l v bn tháng làm m, v cm giác đ v và nhng câu chuyn cô chưa tng tiết l vi công chúng.

Khi tôi ti nhà, Jennifer gn như không h trang đim nhưng y vn toát lên s quyến rũ l lùng. Ánh mt sc, đôi môi n n cười mê hoc, Jennifer làm tôi nh ti người tình ca Fitzgerald, người s hu mt gương mt “bun và đáng yêu vi nhng ý nghĩ lc quan trong đó”.

Vi chiếc áo phông hiu Scoop màu cam, có th nói Jennifer là mt trong nhng bà m hai con có sc hút nht mà tôi tng biết. Bng c Emme và Max trên tay, câu chuyn ca tôi và Jennifer bt đu t quãng thi gian hết sc đáng nh vi cô thi gian qua: 4 tháng làm m.

– Cô có phi chu đng sc ép nào trong bn tháng qua?

– Mi người đã giúp tôi chun b cho khong thi gian này nhưng mi chuyn xy ra không đúng như gì tôi đã nghĩ. Vào khong 10 ngày sau khi sinh, tôi đã khóc rt nhiu bi tôi gn như không th di chuyn hay đi li được. Vết m khi sinh khiến tôi phi nm mt ch, thm chí không th cho con ăn trong ba ngày đu tiên. Marc đã giúp tôi rt nhiu nhưng tôi vn khóc và nói vi anh y rng: “Bn tr s biết tt c mi người tr em”. Nhưng rt may là quãng thi gian đó cũng đã qua đi.

S đ v

Nếu nhìn Jennifer, điu đu tiên người ta nghĩ v người ph n này là gì? Tôi cho rng, không ít người nghĩ, cô y chính là biu hin ca sc sng, s mnh m và cá tính. Dường như khó có điu gì khiến cô y gc ngã. Nhưng hoàn toàn không phi thế bi trong cuc trò chuyn gia chúng tôi cô y đã nói v điu rt ít khi xy ra đến vi mình. Đó là s đ v.

“Có nhng thi gian tôi làm vic quá sc, va thu album, va đóng phim và rt nhiu th khác na. Tôi thiếu ng trin miên và tâm lý rơi vào trng thái trm cm, d đ v. Tôi không mun di chuyn, không mun nói chuyn, không mun làm gì c. Đó thi đim tôi làm phim Enough.

Tôi nh vào khong 5 gi chiu, tôi nói vi người tr lý đến gp đo din Michael Apted và hi liu tôi có th v nhà hay không bi như bn biết đy tôi quá mt mi và khó chu. Tôi luôn t nói vi mình rng: tôi không yếu đui nhưng qu thc, tôi không biết mình s làm gì và ra sao vào khong thi gian đó.

Đo din Michael Apted cho phép tôi ngh. Khi anh y va ri đi, tôi ch còn biết ngi phch xung và bt đu khóc. V s, người đã đi theo tôi nhiu năm, dìu tôi ra xe và đưa tôi đến bác s.

Ngay lp tc, bác s cho tôi my viên thuc nhưng vì mun biết chuyn gì đang xy ra vi mình, tôi hi bác s liên tc. Bác s nói tôi thiếu ng trm trng, làm vic quá sc. Hãy v nhà và ng mt gic”.

Bán nh ca Emme và Max

Đu năm, Jennifer và Anthony đã quyết đnh bán nhng bc nh đu tiên ca ca Emme và Max cho tp chí People vi giá 6 triu USD. Và gn như ngay lp tc, có thông tin cho rng, Jennifer đã dùng cp song sinh đ “kinh doanh”.

– “Không không. Tôi nghĩ mt trong nhng lý do đ con s đó cao như vy chính là vic tôi và Marc không mun vic đó kéo dài. Tôi đã không mun làm chuyn này lm. Không, không, thc s là như vy. Nhiu khi s vic đi đến mt đim nào đó li khiến bn tr nên ng ngn”, Jennifer chia s.

– Cô có dùng s tin này đ làm t thin hay không?

– Tôi và Marc đã dùng mt phn s tin đó đ làm t thin

– B m ca Emme và Max kiếm chưa đ tin hay sao? – Tôi hi – Ý tôi mun nói rng theo tp chí Forbes, cô đng v trí th 9 trong s các ngôi sao ca công nghip biu din?

– Hmm… Tôi không tin vào tt c nhng điu tôi đc.

Diva đa tài

Có th nhiu người s git mình khi biết điu này. Bên cnh công vic đóng phim, các hot đng âm nhc, Jennifer còn là nhà sn xut các chương trình truyn hình, s hu các nhãn hiu thi trang riêng. Các clip ca nhc, video dy khiêu vũ, các album ca cô bán khp nơi trên thế gii. Và cũng không phi ai cũng biết, Jenni là người s hu vô cùng nhiu các thương hiu nước hoa. “Tôi có by hay tám nhãn hiu nước hoa gì đó”, Jennifer áng chng.

“Tôi nghĩ, tôi luôn có hng thú đ làm nhng điu mi m. Bn s gp hái được nhiu thành công nếu bn kiên trì theo đui các mc tiêu ca mình. Tôi nghĩa có nhiu người nghĩ không hay v nhng th tôi đã làm, cho rng tôi li dng điu này đ có điu kia. Nhưng mì người quên rng tôi đến t đâu. Tôi ti t Bonx và có đy đ ý chí đ làm mi th. Tôi làm vic chăm ch hơn bt kỳ ai, tp trung cho nhng điu tôi cho là đúng đn và làm nó vi tt c sc lc ca mình”

Khi nghe đến điu này, tôi bt đu nghĩ v nhng gì người tay hay viết vy trên báo chí. Và mc dù, cô y mc mt chiếc áo màu cam, tôi vn cho rng, Jennifer là tính cách khác ca Fitzgerald – người thách đ dư lun vi chiếc áo màu hng. Mt người vng v, thng thn có sc quyến rũ “chết người”. Mt người luôn biết cách làm cho mi th theo đúng ý mình. Cô y không ch là Daisy Buchanan – nàng thơ ca Fitzgerald mà là Gatsby trong tác phm Gatsby vĩ đi.

Vũ Thược (vtv.vn)

Bình luận (0)