Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Châu Kiệt Luân không lên giường với đồng nghiệp

Tạp Chí Giáo Dục

Hoàng tử nhạc pop xứ Đài tức giận phản bác chuyện giọng ca xinh đẹp Ngô Bội San trao sự trinh trắng cho anh khi cô mới 16 tuổi.

Ca sĩ Châu Kiệt Luân. Ảnh: Thejason.

Theo CNA, trong buổi quảng bá cho bộ phim hành động giả tưởng Pandamen, Châu Kiệt Luân (Jay Chou) bác bỏ tin đồn, anh gọi tay rapper xứ Đài Dog G – người viết bài hát được cho là nhằm lăng mạ tư cách của Kiệt Luân – là “đồ cặn bã của xã hội” và rủ người bạn thân tiếp tục lên án Dog G vì anh “không muốn đề cao Dog G bằng cách một mình chửi mắng anh ta”.

Nam ca sĩ 31 tuổi cũng đề cập đến chuyện nữ ca sĩ Ngô Bội San (Devin Wu) thừa nhận trên talk show KangXi Arrives rằng, cô đã trao sự trinh trắng cho anh từ khi 16 tuổi.

“Cô ấy phát điên rồi ư?”, Kiệt Luân tức giận nói.

Ngôi sao True Legend giải thích, anh từng đưa Ngô Bội San – đồng nghiệp trong công ty lúc đó – về nhà một vài lần nhưng chưa bao giờ hò hẹn cô. Anh tin rằng Ngô Bội San nói những lời trên chỉ nhằm câu khách cho chương trình, theo đề nghị của các nhà sản xuất của show truyền hình.

Ca sĩ Ngô Bội San. Ảnh: Ccvic.

Ngôi sao họ Châu cũng bác bỏ tin anh và tình cũ Thái Y Lâm (Jolin Tsai) quay lại với nhau sau khi hai người bị bắt gặp chơi bowling hồi tháng 1. Kiệt Luân than rằng, anh đang trong tình thế khó xử. Anh nói: “Nếu tôi không liên lạc với Y Lâm, thiên hạ cho rằng quan hệ của chúng tôi đang rất tệ. Nếu tôi liên lạc, mọi người lại bảo chúng tôi quay lại”.

Nam ca sĩ kiêm diễn viên cũng phản ứng trước lời đồn đại rằng, anh bị người bạn Zhan Yuhao cướp mất cô bạn gái Jessie Chiang. “Nếu thông tin đó là thật, Yuhao đã không đến tham dự buổi họp báo ủng hộ tôi ngày hôm nay”, Kiệt Luân nói.

Thanh Hương (Theo VNE)

Bình luận (0)