Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Thưởng thức chương trình đặc biệt về đề cử truyền hình

Tạp Chí Giáo Dục

Vào lúc 21h tối nay (4/3/2010) trên HTV9, khán giả sẽ được xem một chương trình dài 60 phút giới thiệu về 20 diễn viên được đề cử cho hạng mục phim truyền hình. Giải thưởng HTV Awards năm 2010 đang bước vào giai đoạn nước rút.

Được biết, chỉ còn hơn 1 tuần nữa là tổng đài bình chọn đợt 1 sẽ kết thúc. Hiện, đài truyền hình đang phát sóng liên tục các phóng sự, bài phỏng vấn về các nghệ sĩ được đề cử. 

Chương trình đặc biệt có độ dài 60 phút, phát sóng vào lúc 21h tối nay 4/3 trên kênh HTV9 là một chương trình tổng hợp về các gương mặt nghệ sĩ đã góp mặt những bộ phim được nhiều khán giả yêu thích và góp phần tạo nên một năm phim Việt sôi động trên sóng truyền hình HTV suốt một năm qua. Trong chương trình này, các diễn viên sẽ chia sẻ những cảm xúc đặc biệt khi được đề cử vào Top 5 của giải thưởng HTV năm nay. 

Cảm xúc của họ thế nào? Diễn viên Khương Ngọc vui mừng, hốt hoảng; diễn viên Xuân Hương quá ngạc nhiên chỉ biết thốt lên 2 tiếng “trời ơi”; diễn viên Công Hậu thấy bất ngờ và thấy thật vinh dự còn diễn viên Hồng Hạnh thì cảm thấy thật sung sướng tới mức không nói nên lời… 

Nếu khán giả muốn biết rõ hơn về chương trình và đón xem những màn chia sẻ cảm xúc hồi hộp và cũng rất hài hước của các nghệ sĩ, xin đừng quên bật tivi vào lúc 21h trên HTV9 tối nay (4/03/2010)!

PV (Theo Dantri)

 

Bình luận (0)