Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Á hậu Hàn Quốc ‘đăng quang’ ở giải Baeksang

Tạp Chí Giáo Dục

Sau bao sóng gió đời tư, người đẹp Go Hyun Jung khẳng định tài năng khi giành danh hiệu Daesang cao quý. Kim Nam Joo cũng được vinh danh là Nữ diễn viên xuất sắc trong lĩnh vực truyền hình tại lễ trao giải phim ảnh lớn nhất xứ Hàn.

>> Kiều nữ xứ Hàn quyến rũ trên thảm đỏ Baeksang

Diễn viên Go Hyun Jung lên nhận giải. Ảnh: DB.

Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 46 được trao cho cả lĩnh vực điện ảnh và truyền hình, diễn ra tại Seoul tối 26/3. Năm nay, ngôi sao Sắc đẹp ngàn cân Kim Ah Joong và danh hài Lee Hwi Jae dẫn chương trình.

Theo DB, Á hậu Hàn Quốc 1989 Go Hyun Jung đã giành được giải thưởng cao quý nhất Daesang (danh hiệu cao nhất tại lễ trao giải Baeksang) trong lĩnh vực truyền hình cho vai diễn trong “Hoàng hậu Seon Deok”. Cô đã khẳng định được khả năng diễn xuất khi trở lại với làng giải trí. Trước đó, người đẹp phải vượt qua những chuỗi ngày dài đau khổ sau cuộc ly hôn và mất quyền nuôi hai đứa con về tay nhà chồng thế lực.

Các diễn viên chiến thắng tại giải Baeksang. Ảnh: DB.

Bộ phim hành động truyền hình “Iris” với sự tham gia diễn xuất của Lee Byung Hun và Kim Tae Hee được trao danh hiệu Phim hay nhất. Vai diễn của Lee Byung Hun cũng đưa về cho anh giải Nam diễn viên xuất sắc. Ở hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc, Kim Nam Joo được vinh danh nhờ vai diễn trong “Queen of Housewives”.

Hai diễn viên được khán giả yêu thích trong lĩnh vực truyền hình là tài tử Lee Seung Gi và ca sĩ Yoon Ah của SNSD.

Trong lĩnh vực điện ảnh, giải Daesang thuộc về Yoon Je Kyun với bộ phim “Haeundae”. Cũng như ở lĩnh vực truyền hình, bộ phim “Take Off” nhận được giải Phim hay nhấtNam diễn viên xuất sắc (tài tử Ha Jung Woo). Danh hiệu Nữ diễn viên xuất sắc thuộc về người đẹp Ha Ji Won với vai diễn trong “My Love By My Side”.

Thanh Hương (Theo VNE)

 

Bình luận (0)