Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Lữ Lương Vỹ về Việt Nam ủng hộ Lý Nhã Kỳ

Tạp Chí Giáo Dục

Ngày 15-5 tới, ngôi sao của Hồng Kông những năm 90, Lữ Lương Vỹ sẽ có mặt ở Việt Nam dự đêm Gala Dinner ra mắt quỹ Sheen Hok của Lý Nhã Kỳ. Cùng có mặt với Lữ Lương Vỹ còn có 15 tỷ phú Hồng Kông và châu Á.

Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ cho biết, duyên gặp được tổ chức Sheen Hok đã là một sự kỳ diệu, vì ban đầu cô bất ngờ được quỹ từ thiện quốc tế này mời làm gương mặt đại diện. Sau đó, cuộc hành trình để trở thành con gái nuôi của chủ tịch quỹ từ thiện quốc tế Sheen Hok cũng là điều bất ngờ.

Quỹ được thành lập cách đây 30 năm, đã đến với những vùng chiến tranh, nghèo đói, những đất nước chịu hậu quả thiên tai nặng nề. Suốt một năm gắn bó với quỹ, Lý Nhã Kỳ dành phần lớn thời gian của mình để đến với nhiều hoàn cảnh kém may mắn.

Cô cũng có dịp tham gia nhiều bữa tiệc với những nhân vật nổi tiếng thế giới. Qua những cuộc tiếp xúc, Lý Nhã Kỳ đã thuyết phục được họ quan tâm đến những vấn đề Việt Nam mà cô đang trăn trở.

Năm 2009, quỹ Sheen Hok hỗ trợ tài chính cho tổ chức Operation Smile, bà Alice có dịp cùng nam diễn viên nổi tiếng Thành Long đến Việt Nam tham gia những ca phẫu thuật cho trẻ em hở hàm ếch tại Hà Nội.

Chính vì vậy, cô mới mạnh dạn tổ chức Gala Dinner ra mắt quỹ Sheen Hok tại Hà Nội.

Lữ Lương Vỹ đã book vé máy bay qua Hà Nội để chia vui với Lý Nhã Kỳ trong sự kiện này.

Nghĩa Lương (Theo TPO)

Bình luận (0)