Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Ngôn Thừa Húc bị đồn là con hoang

Tạp Chí Giáo Dục

Là con ngoài giá thú nên tài tử trong “Sao băng” (Đài Loan) phải nỗ lực vất vả tạo dựng tên tuổi để người đời không coi thường và khinh rẻ, theo tin đồn rộ lên gần đây.

Tài tử Ngôn Thừa Húc. Ảnh: Xanga.

Sau gần 8 năm, Ngôn Thừa Húc (Jerry Yan) lại công bố một cuốn sách ảnh nữa. Trong tác phẩm mới, tài tử xứ Đài chia sẻ những suy nghĩ và gửi lời cảm ơn đến người mẹ đã nuôi dạy anh và chị gái nên người.

Cha mất sớm từ năm Thừa Húc lên 12 tuổi nên mẹ anh đã phải một mình làm việc vất vả nuôi con. Thương mẹ, Thừa Húc trưởng thành từ rất sớm và và làm thêm để phụ giúp gia đình. Anh ao ước gia đình có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tuy nhiên, gần đây, một số tin đồn rộ lên rằng, Thừa Húc thực sự là con ngoài giá thú. Chính vì thế, anh phải làm việc vất vả hơn người khác nhằm tạo dựng tên tuổi và để người đời không thể coi thường.

Nam ca sĩ kiêm diễn viên bị đồn là con hoang. Ảnh: Tom.

Thần tượng Đài Loan cũng tiết lộ, thời điểm hạnh phúc nhất của anh trong quá khứ là vào dịp năm mới, một người đàn ông đã mời gia đình anh ăn gà quay. Mọi người đều biết Thừa Húc chỉ có một chị gái và không có anh trai. Nhưng theo tin đồn, Thừa Húc từng thú nhận với bạn bè rằng, người đàn ông đó chính là anh ruột của anh.

Theo TVBS, trước tin đồn ngôi sao họ Ngôn là con hoang, công ty quản lý của anh tuyên bố, Thừa Húc không thể “chọn cha mẹ” nhưng anh rất hiếu thảo, luôn làm việc chăm chỉ giúp đỡ mẹ để bà có thể tự hào về anh. Công ty cũng đề nghị mọi người không nên gây tổn thương cho mẹ anh, chỉ vì Thừa Húc đang là thần tượng.

Thanh Hương (theo VNE)

Bình luận (0)