Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Đệ nhất phu nhân Pháp suýt thành diễn viên

Tạp Chí Giáo Dục

Carla Bruni rất hứng thú với việc được đóng một phim tình cảm lãng mạn của đạo diễn nổi tiếng Woody Allen, bên cạnh các ngôi sao Rachel McAdams và Owen Wilson. Tuy nhiên, Allen không chọn bà, mà dành vai diễn cho Marion Cotillard.

Đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni-Sarkozy. Ảnh: Marie Claire.

Hồi năm ngoái, Allen đã nói Carla là sự lựa chọn “tự nhiên, tuyệt vời” cho một vai diễn trong bộ phim sắp tới của ông, lấy bối cảnh nước Pháp. “Cô ấy quyến rũ và là một nghệ sĩ biểu diễn, vì thế cô ấy sẽ không xa lạ với khán giả điện ảnh”. Đệ nhất phu nhân 42 tuổi là một cựu người mẫu và ca sĩ Italy.

Theo NY Daily News, đầu tháng 4, Carla cùng chồng, Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy, tới dự một bữa tiệc ở New York. Tại đó, nhiều bạn bè đã tới chúc mừng việc bà sắp sửa tham gia một bộ phim. Carla khoe: “Đó là một vai diễn thực sự. Không phải là một vai phụ nhỏ xíu. Nhưng nếu tôi diễn không đạt, ông ấy (Woody Allen) chắc sẽ thẳng thừng cắt vai của tôi”.

Carla mất vai diễn vì những tin đồn không hay liên quan đến đời tư. Ảnh: Livingtv.

Tuy nhiên, theo tờ Daily Express, sau một số tin đồn rằng vợ chồng Tổng thống Pháp ngoại tình, vị đạo diễn liền thay đổi ý định. “Carla Bruni không phải là một người có kinh nghiệm diễn xuất. Bà ấy là phu nhân tổng thống. Bà ấy không nên bỏ bê nhiệm vụ của một Đệ nhất phu nhân vì công việc khác. Việc mời bà ấy đóng phim là một điều mạo hiểm đối với tôi”.

So với Carla, nữ diễn viên 34 tuổi Marion Cotillard rõ ràng là một lựa chọn “ít mạo hiểm” hơn. Cotillard từng giành giải Oscar nữ chính với phim “La Vie En Rose” (2007).

Bộ phim sẽ khởi quay vào tháng 6 này.

Pham Mi Ly (Theo VNE)

Bình luận (0)