Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Brad Pitt bị đồn dan díu với Jennifer Aniston

Tạp Chí Giáo Dục

Bill, vệ sĩ cũ của Brangelina, lại vừa tiết lộ anh ta từng giúp Brad bí mật liên lạc với Jennifer, trong hoàn cảnh luôn bị hàng tá thợ săn ảnh bám sát.

Gần đây, cũng chính Bill đã lên tờ In Touch kể về Angelina Jolie và những sự thật xấu xí xoay quanh nữ minh tinh này.

Theo Bill, Brad đã gặp gỡ Jennifer ít nhất 4 lần kể từ mùa xuân năm 2009, sau khi gặp lại nhau ở Lễ trao giải Oscar lần thứ 81. Ba lần ở Los Angeles và một lần ở New York (Mỹ). Và, “luôn trong trạng thái bí mật ngang với hội kín Tu viện Sion trong tác phẩm Mật mã Da Vinci”.

Brad Pitt và Jennifer Aniston từng là vợ chồng trong vòng 5 năm.

Thông thường, những người nổi tiếng rất có kinh nghiệm che giấu các vụ vụng trộm, những mối quan hệ riêng tư mà họ không muốn công chúng biết. Thuê vệ sĩ là một trong những biện pháp đó, tuy nhiên nhiều khi lại phản tác dụng. Nhất là với những vệ sĩ đã không còn làm việc cho họ, phần lớn là bị sa thải. Khi đó những gì mà các vệ sĩ cũ nói không còn nằm trong tầm kiểm soát của các ngôi sao.

Bill quả quyết với In Touch rằng vào ngày 9/12/2009, Brad đã lén lút gặp vợ cũ trên những con đường mòn dùng để đi tắt gần đường Tây Canyon ở Beverly Hills, Los Angeles, Mỹ. Lúc 3 giờ rưỡi chiều hôm đó, Jennifer đến trong chiếc Bentley của cô, còn Brad đi xe máy. Sau đó Brad chui vào xe của Jennifer.

“Hai người nói chuyện, ôm nhau và hôn nhau”, Bill kể. “Cuộc gặp gỡ kéo dài khoảng 30 hay 40 phút gì đó. Lúc đó tôi đang canh chừng, và đã khuyên họ nên rời đi, vì có khả năng thợ săn ảnh đang lảng vảng cách đó vài dặm”.

“Jennifer rời khỏi đó trước, cô ấy quay lại nhìn Brad trìu mến và mỉm cười. Brad trở lại với chiếc xe của anh ấy, lái đi xa khỏi đó và làm như vừa đi dạo chơi bằng xe máy trong vòng một giờ”.

“Tình cảm giữa cả hai rất ấm áp, gần gũi”, Bill nhận xét.

Angelina Jolie đã và đang đối mặt với rất nhiều tin đồn rạn nứt tình cảm.

“Các ngôi sao phải có chiến dịch bài bản để bảo vệ những bí mật riêng tư”, Eric Konohia, chủ tịch của BPI Group, một công ty đào tạo và cho thuê vệ sĩ, cho biết. “Chiến dịch đó cần rất nhiều người và một kế hoạch cứng rắn”.

“Họ thường sử dụng nhiều phương tiện, các cách đánh lạc hướng, ví dụ như ra ngoài từ bãi đỗ xe ngầm, đó là khu vực riêng tư mà thợ săn ảnh khó lòng vào được. Và các địa điểm riêng tư thường được ưa chuộng, là văn phòng hoặc khách sạn, miễn không ở ngoài trời”.

“Tất nhiên, nhiều khi nhân viên các khách sạn cũng không đáng tin cậy”, ông lưu ý.

Về câu chuyện mà vệ sĩ Bill vừa kể, Konohia bình luận: “Tôi cá là chuyện dan díu đó chưa từng xảy ra, hoặc nếu xảy ra, cũng không theo kiểu như vậy. Jennifer sẽ không sử dụng chính chiếc xe của cô ta, có thể có thiết bị theo dõi nào trên đó thì sao. Mà thợ săn ảnh cũng có thể nhận ra chiếc xe”.

Với Brad Pitt? “Trừ khi anh ta chui vào lỗ cống, còn không mọi người đều có thể nhận ra anh ta, biết được anh ta đi đâu làm gì. Các ngôi sao hóa trang rất kỹ mà vẫn dễ dàng bị nhận ra nữa là”.

Hiện tại vẫn chưa xác định được nhân thân của Bill, chỉ mỗi tờ In Touch nơi phỏng vấn độc quyền anh ta là nắm được điều này. Vì thế mọi lời Bill nói, dù sao cũng chỉ là tin đồn.

Pham Mi Ly (Theo VNE)

Bình luận (0)