Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Soo Ae sẽ nhận vai nữ chính trong Iris phần 2

Tạp Chí Giáo Dục

Sau một thời gian cân nhắc, nhà sản xuất của bộ phim truyền hình tiền tỉ Iris phần 2 (hay còn có tựa là Athena) đã quyết định chọn nữ diễn viên Soo Ae đảm nhận vai nữ chính trong phim. Trong phần một, vai nữ chính thuộc về nữ diễn viên Kim Tae Hee.

Soo Ae sẽ đảm nhận vai nữ chính trong Iris phần 2

Còn nhớ, phần một của Iris với sự góp mặt của Kim Tae Hee, Lee Byung Heon, Kim So Yeon… đã làm nên cơn sốt tại Hàn Quốc và một số quốc gia lân cận. Bộ phim hình sự tâm lý tình cảm được đầu tư về tiền của, và những cảnh quay ngoại cảnh tại nước ngoài đã thành công rực rỡ về tỉ suất bạn xem đài cũng như tại các giải thưởng truyền hình của Hàn Quốc năm 2009.

Theo thành công của phần một, các nhà sản xuất quyết định thực hiện tiếp phần hai củaIris với tựa mới là Athena, hứa hẹn hoành tráng hơn về cảnh quay cùng dàn diễn viên mới toanh. Đầu năm 2010, các nhà sản xuất đã thông báo quyết định chọn hai nam diễn viên chính cho bộ phim này là Jung Woo Sung và Cha Seung Won.

Jung Woo Sung (trái) và Cha Seung Won – 2 nam diễn viên chính trong Iris phần 2.

Lúc đầu, nữ diễn viên Ha Ji Won, từng làm quen với khán giả Việt Nam qua loạt phim truyền hình như Điều bí mật, Nàng Hwang Ji Yi, được mời đảm nhiệm vai nữ chính trong phần hai của Iris. Song, Ha Ji Won đã khéo léo từ chối lời mời này với lý do còn bận rộn với những dự án khác, ngay lập tức nữ diễn viên chuyên đảm nhận các vai bi của màn ảnh xứ Hàn Soo Ae đã được các đạo diễn “nhắm tới”.

Trong phim, Soo Ae sẽ vào vai một đặc vụ cấp cao của chính phủ, được cài vào trong lòng một tổ chức tội phạm. Soo Ae sẽ có những cảnh quay hành động như nữ diễn viên Kim Tae Hee trong phần một, đây sẽ là một vai diễn hoàn toàn mới mẻ trong sự nghiệp của Soo Ae bởi từo trước tới nay, cô chuyên đảm nhiệm những dạng vai hiền lành, dịu dàng và rất nữ tính.

Soo Ae được chọn vì có ngoại hình bắt mắt và diễn xuất tốt.

Nhà sản xuất cho biết, họ chọn Soo Ae vì muốn tìm kiếm một nữ diễn viên vừa có ngoại hình bắt mắt, vừa có kỹ năng diễn xuất tốt và khả năng làm việc trong điều kiện căng thẳng. Nữ diễn viên Soo Ae từng làm quen với khán giả Việt Nam qua bộ phim truyền hình Đèn lồng kéo quân, Nụ hôn tháng 4….

Bộ phim truyền hình Iris phần 2 sẽ bắt đầu bấm máy trong tháng 6 tới và lên sóng truyền hình vào cuối năm nay.

Mi Vân (Theo Dantri)

Bình luận (0)