Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Ngô Thanh Vân về nhất đêm thi Bước nhảy hoàn vũ đầu tiên

Tạp Chí Giáo Dục

Chương trình truyền hình thực tế và kết hợp biểu diễn thi đấu khiêu vũ thể thao Bước nhảy hoàn vũ (Dancing with the stars) đã bước vào đêm thi đầu tiên tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP.HCM) lúc 20g ngày 11-4.

Tám gương mặt quen thuộc trong làng giải trí Việt: ca sĩ Siu Black, Đoan Trang, Quang Vinh, diễn viên Ngô Thanh Vân, Lương Mạnh Hải, Minh Béo, nam vương Tiến Đoàn và người mẫu Vũ Hoàng Điệp đã có những phần thi sôi động cùng với các bạn nhảy chuyên nghiệp đến từ Mỹ và châu Âu.

Ban giám khảo gồm bốn người: đạo diễn Lê Hoàng, đạo diễn Quang Dũng và hai vận động viên dance sport Chi Anh – Khánh Thi đã có những nhận xét dí dỏm sau phần thi của các thí sinh. Kết quả đêm thi đầu tiên, diễn viên Ngô Thanh Vân dẫn đầu với 36 điểm, tiếp theo là ca sĩ Siu Black và diễn viên Lương Mạnh Hải.

Siu Black về nhì trong đêm thi đầu tiên
Lương Mạnh Hải về thứ ba
Nghệ sĩ hài Minh Béo biểu diễn thật phong cách
Ngô Thanh Vân dẫn đầu số điểm trong đêm thi với những bước nhảy điêu luyện
Nam vương Tiến Đoàn trong tiết mục của mình

Và ca sĩ Quang Vinh hào hoa…

Dancing with the stars đã được tổ chức tại hơn 30 quốc. Tại VN, Bước nhảy hoàn vũ mùa giải đầu tiên sẽ diễn ra tại nhà thi đấu Nguyễn Du và CLB Phan Đình Phùng (TP.HCM) lúc 20g các ngày chủ nhật hằng tuần, bắt đầu từ ngà 11-4 đến 20-6 (truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3), qua phần dẫn dắt của MC Thanh Bạch.

GIA TIẾN (Theo TTO)

Bình luận (0)