Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Tỷ phú tàn tật liên tục tặng quà cho Lê Tư

Tạp Chí Giáo Dục

Nàng Ngọc Oanh trong “Thâm cung nội chiến” liên tiếp nhận được căn hộ cao cấp, xe hơi BMW, du thuyền sang trọng… từ người chồng tỷ phú, sau khi cô mang bầu song sinh.

Diễn viên Lê Tư. Ảnh: Ent.

Hiện, Lê Tư (Gigi Lai) mang bầu tháng thứ 6 và đã được xác định là song thai. Gần đây, cô bị bắt gặp cùng bạn đi mua sắm ở trung tâm Hong Kong. Người đẹp xứ cảng thơm được miêu tả là đã có "hai cằm" và chiếc bụng bầu lộ rõ qua lần vải áo. Khi cánh phóng viên vây lại hỏi thăm, cô không đáp mà chỉ mỉm cười.

Theo XKB, kể từ khi Lê Tư mang bầu, gia đình đôi bên đều rất vui sướng. Doanh nhân Mã Đình Cường (Ma Ting Keung) đã hoãn bữa tiệc mừng một năm ngày cưới của họ hồi cuối tháng một để sắp xếp cho vợ đi kiểm tra sức khỏe ở bệnh viện danh tiếng Canossa (Hong Kong). Sau đó, hàng ngày, ông yêu cầu người giúp việc nấu cho vợ một loại thuốc bổ cổ truyền Trung Quốc. Chi phí cho loại thuốc này vào khoảng 300.000 HKD (730 triệu đồng) mỗi tháng.

Mới đây, Lê Tư bị bắt gặp vác bụng bầu đi mua sắm. Ảnh: Xkb.

Để mừng vợ mang bầu, tỷ phú họ Mã liên tục mua tặng Lê Tư những món quà đắt tiền, gồm một căn hộ cao cấp trị giá 70 triệu HKD (170 tỷ đồng), một du thuyền 15 triệu HKD (36 tỷ đồng) và một chiếc xe hơi BMW 1,2 triệu HKD (2,9 tỷ đồng). Theo một số nguồn tin, sau khi người đẹp họ Lê sinh con, cô sẽ nhận thêm một căn hộ sang trọng khác từ chồng.

Có rất nhiều đồn đoán về giới tính song thai của Lê Tư. Tuy nhiên, một người quen của gia đình tiết lộ, nữ diễn viên muốn sinh con gái trong khi chồng cô muốn có con trai. Theo kết quả siêu âm 4 chiều, Lê Tư mang bầu một trai, một gái. Mỹ nhân TVB cũng từng tâm sự, cô sẽ tiếp tục mang bầu vì luôn muốn có 3 đứa con.

Một số nguồn tin cũng tiết lộ, Lê Tư sẽ sinh con tại Sydney, Australia, theo lời khuyên từ một thầy phong thủy.

Thanh Hương (Theo VNE)

Bình luận (0)