Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Sao hải ngoại cùng ‘Trở về chốn xưa’

Tạp Chí Giáo Dục

Giao Linh, Tuấn Vỹ, Jimmi Nguyễn sẽ đứng chung sân khấu với các giọng ca nổi tiếng trong nước tại đêm nhạc tổ chức vào 20h ngày 19/4 tại Rạp Xiếc Trung ương và ngày 22/4 tại Nhà Văn hóa Thanh Xuân, Hà Nội.

Ca sĩ Jimmi Nguyễn. Ảnh: BTC.

"Nữ hoàng nhạc sến" Giao Linh cho biết: "Mỗi lần hát tại thủ đô tôi đều hồi hộp. Dù đã đứng trên sân khấu nhiều năm và hát trước hàng triệu người, tôi luôn có cảm giác đặc biệt khi biểu diễn cho khán giả Hà Nội".

Sau nhiều năm lưu diễn ở nước ngoài, giọng ca ngọt ngào Long Nhật cũng sẽ trở lại bằng nhiều ca khúc nhạc trữ tình như: Ở hai đầu nỗi nhớ; Giọt lệ đài trang; Tạm biệt Huế; Lời Người ra đi…

Từ trái: Ca sĩ Vân Quang Long, diễn viên hài Hiệp "Vịt", ca sĩ Long Nhật. Ảnh: BTC.

Tham gia đêm nhạc còn có Ưng Hoàng Phúc, Ngọc Sơn, Vân Quang Long, Lương Bích Hữu, Trần Tâm, Hoàng Bách, Ưng Hoàng Phúc, nhóm Nét nhạc mới. Như vậy, sau 8 năm tách ra hát solo, hai thành viên của nhóm 1080 lần đầu tiên tái ngộ trên sân khấu Hà Nội. "Sau khi rã nhóm, chúng tôi thỉnh thoảng vẫn gặp gỡ. Tôi và Ưng Hoàng Phúc cũng đã biểu diễn cùng nhau trên sân khấu tại Sài Gòn và hải ngoại nhưng với sân khấu Hà Nội thì đây là lần đầu tiên" – Vân Quang Long chia sẻ.

Trong đêm ca nhạc "Trở về chốn xưa", khán giả không chỉ được nghe các tình khúc đi cùng năm tháng mà còn được thưởng thức màn hài kịch đặc sắc mang tên Kiếp lô đề do cặp nghệ sĩ hài Tuấn Hiệp (Hiệp Vịt) – Vân Khánh thể hiện. Tiết mục hài này do chính Tuấn Hiệp viết kịch bản và dàn dựng. Anh cho biết, vở kịch là lời cảnh tỉnh các bạn trẻ trước những tệ nạn xã hội, kêu gọi họ thức tỉnh lương tri để không đánh mất hạnh phúc gia đình cũng như tương lai của chính bản thân.

N.T.
Ảnh: BTC (Theo VNE)

Bình luận (0)