Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Siêu mẫu Playboy xứ Hàn kể về cuộc sống không chồng

Tạp Chí Giáo Dục

Cậu con trai là nguồn động lực lớn lao để chân dài Lee Pa Ni vượt qua mọi khó khăn khi làm mẹ một mình.

Siêu mẫu Lee Pa Ni. Ảnh: Han.

Cách đây không lâu, người đại diện đã tiết lộ một sự thật gây sốc, Lee Pa Ni đã ly hôn và có một cậu con trai 4 tuổi. Trước đó, ai cũng nghĩ cô "còn con gái".

Theo Mydaily, Lee Pa Ni lần đầu tiên lên tiếng chia sẻ về cuộc sống riêng tư trong một talkshow, được phát sóng vào ngày 17/4. Trong buổi trò chuyện, siêu mẫu xứ kim chi tâm sự, cô đã phải vượt qua rất nhiều áp lực trong cuộc sống. Công chúng vốn không mấy thiện cảm với những người mẫu playboy. Hơn nữa, Pa Ni đã trải qua một cuộc ly hôn. Tất cả đối với cô rất khó khăn và đôi khi cô chỉ muốn buông xuôi mọi thứ.

“Làm mẹ một mình chẳng phải điều đơn giản, nhưng chính con trai đã giúp tôi có thêm sức mạnh để vươn lên”, Lee Pa Ni chia sẻ.

Người đẹp lần đầu lên tiếng về cuộc sống của bà mẹ đơn thân. Ảnh: Mydaily.

Lee Pa Ni cũng giãi bày về những khó khăn cô gặp phải trong công việc. Khởi nghiệp là một người mẫu playboy và hình ảnh sexy của cô đã in sâu vào lòng công chúng. Tuy nhiên, Lee Pa Ni rất đam mê diễn xuất và muốn khẳng định tài năng thực sự của mình. “Mọi người đã quen với hình ảnh gợi cảm của tôi nên tôi phải cố gắng hết sức để chứng tỏ mình không chỉ là bình hoa di động”, Lee Pa Ni bộc bạch.

Thanh Hương (Theo VNE)

Bình luận (0)