Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Ca sĩ xứ Hàn bị nghi lộ băng sex

Tạp Chí Giáo Dục

Một giọng ca xứ kim chi, người từng phải tạm rút lui khỏi làng giải trí vì scandal, nay lại gây rùm beng khi băng sex, nghi là của cô, bị phát tán trên mạng.

Băng sex của ca sĩ A bị phát tán trên mạng. Ảnh: Nocutnews.

Cuối tuần qua, video quay cảnh một cô gái đang quan hệ giường chiếu với một người đàn ông lạ mặt đã lan truyền với tốc độ chóng mặt trên internet. Hình ảnh trong clip được cho là quay bằng điện thoại di động.

Kèm theo video có thông tin về nhân vật nữ trong cuốn băng – tạm gọi với tên A – là một nữ ca sĩ từng phải ngừng hoạt động trong làng giải trí một thời gian do scandal.

Trong cuộc phỏng vấn với MoneyToday Star News hôm 21/4, người đại diện công ty quản lý của A cho biết: “Sau khi xem cuốn băng sex, chúng tôi đã liên lạc trực tiếp với A và hỏi xem cô ấy có phải là nhân vật trong cuốn video không. A đáp rằng đó hoàn toàn không phải cô ấy”.

Người đại diện nói thêm: “Nếu xem kỹ cuốn băng, bất cứ ai cũng có thể thấy rõ đó không phải là A”.

Ca sĩ Ivy bị nghi ngờ là nhân vật nữ trong cuốn băng nóng. Ảnh: DB.

Tính xác thực của vụ việc chưa được làm rõ. Tuy nhiên, theo Kpop, sau khi xem video, rất nhiều cư dân mạng cho rằng, nhân vật A không ai khác chính là ca sĩ Ivy. Cô từng dính vào một scandal vài năm trước, liên quan đến bạn trai cũ có tên Yoo. Anh ta từng đòi Ivy 45.000 USD, nếu không sẽ tung băng nóng của cô lên mạng. Mặc dù lúc đó, không có clip sex nào được phát tán, Ivy vẫn phải tạm gác sự nghiệp ca hát. Còn Yoo là người từng lĩnh án 1 năm tù giam và 2 năm tù treo.

Thanh Hương (Theo VNE)

Bình luận (0)