Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Jang Dong Gun và Go So Young làm đám cưới

Tạp Chí Giáo Dục

Mối tình 3 năm của cặp “Brangelina xứ Hàn” đã dẫn đến kết cục tốt đẹp với một lễ cưới sang trọng diễn ra chiều 2/5, tại Seoul.

Hôn lễ của Jang Dong Gun và Go So Young diễn ra từ khoảng 14h30 tại khách sạn Shilla, Seoul. Đôi uyên ương thể hiện đẳng cấp của những ngôi sao lớn với một đám cưới ấn tượng, quy mô. 500 khách mời của hôn lễ là những nhân vật có ảnh hưởng lớn, từ Đại sứ Mỹ tại Hàn Quốc cho tới những ngôi sao hạng A của ngành showbiz nước này.

Cặp sao trong khi cử hành hôn lễ. Ảnh: Newsen.

Tài tử phim Anh em nhà bác sĩ lịch lãm trong bộ vest đen, còn nữ diễn viên Con đường đã qua lộng lẫy trong chiếc váy cưới hiệu Oscar de la Renta. Chiếc váy, với thân dưới thiết kế thành những bông hoa phồng lớn, giúp người đẹp che bụng bầu 3 tháng. Tuy vẫn diện guốc cao nhưng Go So Young tỏ ra rất thận trọng trong khi đi lại.

Jang Dong Gun hôn nhẹ lên má vợ khi hai người ra mắt quan khách. Ảnh: Newsen.

Theo Popseoul, sau hôn lễ, cặp uyên ương hưởng đêm tân hôn tại gian phòng tổng thống của khách sạn Shilla với chi phí lên tới 9 triệu won một đêm (khoảng 150 triệu đồng). Hôm nay, hai vợ chồng sẽ bắt đầu chuyến trăng mật kéo dài 4 ngày tại đảo Bali, Indonesia.

L.H (Theo VNE)

 

Bình luận (0)