Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Ngọc Thuận trở thành bác sĩ nham hiểm

Tạp Chí Giáo Dục

“Trai nhảy” lần đầu tiên vào vai phản diện trong bộ phim truyền hình dài 30 tập mang tên “Lời thề danh dự”, vừa bấm máy sáng 5/5 tại Đà Lạt.

Ngọc Thuận đang tập cho mình ánh mắt lạnh lùng, gian trá để vào vai trong "Lời thề danh dự".

Đang gây ấn tượng với vai chàng công tử nhà giàu si tình trong bộ phim Âm tính đóng cùng hoa hậu Mai Phương Thúy, Ngọc Thuận khiến bạn bè trong giới bất ngờ khi nhận lời vào vai bác sĩ Minh Quân đầy mưu mô, gian xảo. Nhiều người cho rằng, khuôn mặt điển trai và hiền lành của anh hợp với những vai chính diện, một chiều. Đây là lý do thôi thúc Ngọc Thuận tìm cách làm mới mình để thoát khỏi sự chết vai. “Khi đọc kịch bản Lời thề danh dự, tôi hơi bất ngờ nhưng thấy rất thú vị. Từ lâu tôi đã mơ ước có một vai phản diện để thử sức mình. Tuy nhiên, nhân vật Minh Quân do tôi thủ vai là kẻ đểu giả dưới lốt người tốt. Tôi muốn tính cách nhân vật không chỉ thể hiện qua cử chỉ mà qua cái thần của đôi mắt” – Ngọc Thuận tâm sự.

Để chuẩn bị cho vai diễn, Ngọc Thuận thường đến các bệnh viện quan sát quá trình làm việc của các bác sĩ đồng thời tìm những bộ phim nổi tiếng của Hollywood xem để tự tập cho mình ánh mắt gian trá, lạnh lùng. Minh Quân dùng mọi thủ đoạn để thăng tiến trong công việc, kể cả việc phải ra tay với đấng sinh thành trong khi Ngọc Thuận ngoài đời được bạn bè ca ngợi bởi sự hiếu thảo, ngoan ngoãn với mẹ. Chính sự khác biệt tính cách này khiến anh càng hứng thú với vai diễn.

Diễn viên Quỳnh Lam xinh đẹp, trẻ trung sẽ góp mặt bên cạnh Ngọc Thuận.

Vai diễn của Ngọc Thuận trên phim chính là lời cảnh tỉnh với một bộ phận bác sĩ quên lời thề Hippocrate – lời thề luôn tận tụy với bệnh nhân và nghề nghiệp mình đã chọn. Ngoài chàng diễn viên có ngoại hình người mẫu, các nhân vật chính trong phim sẽ được đảm nhiệm bởi những gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình.

Huệ Minh sau nhiều năm vắng bóng trên sân chơi nghệ thuật thứ bảy để làm tròn thiên chức người vợ, người mẹ trong gia đình đã trở lại với Lời thề danh dự trong vai Hoàng Dung – bác sĩ khoa ung bướu. Hoàng Phúc – chàng diễn viên có gương mặt điển trai – lần đầu tiên hợp tác cùng FPT Media qua vai diễn bác sĩ Quang Trung. Minh Trí, Quỳnh Lam, Mai Sơn Lâm cũng là những diễn viên được nhiều người yêu mến.

Phim được thực hiện bởi một trong bốn “ ông vua trường quay” màn ảnh nhỏ khu vực phía nam – đạo diễn Võ Việt Hùng, dự định lên sóng vào cuối năm nay.

N.T (Theo VNE)

Bình luận (0)