Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Cựu Hoa hậu Anh xác nhận sắp sinh con trai

Tạp Chí Giáo Dục

Danielle Lloyd, Hoa hậu từng bị tước vương miện của Anh đã xác nhận thông tin cô mang thai một bé trai trên blog riêng ngày 5/5 vừa qua.

Cựu HH Anh và hôn phu sắp có con trai

Giới truyền thông của xứ sương mù liên tục bàn luận về chuyện Danielle Lloyd sẽ sinh con trai sau khi thấy cô đi sắm rất nhiều đồ màu xanh cho em bé trong bụng, tuy nhiên tới ngày 5/5, Danielle Lloyd mới xác nhận tin đồn.

Trên blog riêng, Danielle Lloyd viết: “Mọi người đã đọc báo Reveal chưa, trên số báo đó, tôi viết là tôi và Jamie rất hạnh phúc được thông báo là chúng tôi sẽ có con trai, tôi đã siêu âm 4 chiều và em bé có hai cái má rất dễ thương.”

“Tôi đã đề nghị Jamie mua bản scan ảnh siêu âm con để chúng tôi được ngắm bé mỗi ngày. Điều thú vị là cô y tá nơi tôi siêu âm cho biết Tom Cruise từng đưa vợ tới đây siêu âm khi vợ anh ấy mang bầu.”

“Cảm ơn tất cả mọi người vì đã chúc mừng chúng tôi. Tôi đang rất hồi hộp chờ ngày con chào đời.”

Hình ảnh mới nhất của bà bầu Danielle Lloyd

Danielle Lloyd hiện đang mang thai ở tháng thứ 6 và bé trai này là con đầu lòng của cô và người yêu, cầu thủ bóng đá Jamie OHara, một người kém cô 3 tuổi.

Danielle Lloyd vừa tự tin xuất hiện trong đầm đỏ bó sát khoe chiếc bụng tròn căng tại lễ trao giải Inspiring Women diễn ra ở London ngày 5/5. Trông cô rất tươi tắn, rạng rỡ và xinh đẹp.

Vĩnh Ngọc (Theo Dantri)

Bình luận (0)