Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

David Phạm: Chàng sinh viên “số đỏ”

Tạp Chí Giáo Dục

David Phạm cùng Ngọc Quyên trong Gia đình số đỏ

Có thể nói như thế đối với chàng sinh viên David Phạm. Thi đậu thủ khoa vào Trường Đại học Sân khấu điện ảnh TP.HCM, vừa bước vào năm thứ 2 thì được đạo diễn Văn Công Viễn mời vào vai nam chính trong bộ phim truyền hình dài 40 tập Gia đình số đỏ do HK phim sản xuất dự kiến sẽ phát sóng trên HTV9 trong tháng 7-2010.
David Phạm là người Việt gốc Pháp, lớn lên tại An Giang. Tốt nghiệp lớp 12, thầy cô và bạn bè khuyên David nên thi vào trường sân khấu vì thấy anh đẹp trai và có năng khiếu nghệ thuật. Ngay từ năm thứ nhất, David may mắn được mời tham gia các phim như: Cô gái xấu xí, Luật giang hồ, Hiệp sĩ đường phố, Kính thưa Ôsin… Khi nhận vai chính trong Gia đình số đỏ, diễn cùng một dàn diễn viên tên tuổi như Hồng Đào, Quang Minh, danh hài Văn Hiệp, Ngọc Quyên, Don Nguyễn, Nhã Phương, Thanh Vân… David rất sung sướng vì nhân vật giống với bản thân anh. Phát Tài là một thanh niên từ quê lên TP lập nghiệp và gặp biết bao cạm bẫy cuộc đời bởi sự chân chất của mình. David tâm sự: “Kỷ niệm lớn nhất đối với tôi là được làm việc chung với anh chị Quang Minh – Hồng Đào nên học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm diễn xuất và bây giờ tôi đã gọi anh chị là “ba má” luôn… Khi nhận vai diễn nào, dù lớn hay nhỏ thì phải diễn hết sức, đồng thời học hỏi các anh chị diễn viên đi trước…”.
David vừa nhận tiếp hai kịch bản phim, nhưng có lẽ anh sẽ không tham gia vì muốn dành toàn bộ sức lực và tâm trí cho vai diễn trong phim Gia đình số đỏ. Bên cạnh đó, David còn phải chú tâm vào việc học ở trường sân khấu. Anh không muốn đánh mất danh hiệu sinh viên giỏi.
Bài, ảnh: Minh Tuyền

Bình luận (0)