Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Tố Quyên: “Không muốn mình ngủ quên trên chiến thắng…”

Tạp Chí Giáo Dục

Trở về từ cuộc thi Nét đẹp Nữ sinh Học viện Ngoại giao Việt Nam 2010, hoa khôi Phạm Tố Quyên được khá nhiều tạp chí thời trang dành cho tuổi teen mời cộng tác; đồng thời cô cũng trở thành gương mặt được đánh giá là “hotgirl xinh đẹp, tài năng” trên cộng đồng mạng trong suốt thời gian qua. Hãy cùng PV báo Giáo dục TP.HCM khám phá thêm về cô bạn SV tài năng này nhé!

Đừng gọi Quyên là "hotgirl"
Chào Quyên, bạn có thể bật mí một chút về bản thân?
Mình hiện đang theo học năm thứ 2 tại Học viện Ngoại giao Việt Nam. Hiện nay mình vẫn đang đi làm gia sư và có một lớp tiếng Anh miễn phí cho các em học sinh nghèo Trường Câm điếc Xã Đàn. Ngoài ra, mình cũng tham gia chụp ảnh mẫu nữa. Mình đang cùng chị gái ấp ủ mở một shop thời trang mang thương hiệu Migoto. May mắn là cửa hàng mình đang hoàn thiện và có thể ra mắt trong một vài tháng tới.
Sau thành công ở cuộc thi Nét đẹp Nữ sinh Ngoại giao 2010; Quyên được cộng đồng mạng đánh giá là một trong những hotgirl “Tài sắc vẹn toàn” đất Hà Thành; tâm trạng bạn như thế nào trước sự đánh giá này?
Ồ mình không dám tự nhận mình là hotgirl đâu J Còn nếu như được mọi người đánh giá là “Tài sắc vẹn toàn” thì tất nhiên là mình cảm thấy rất vui rồi. Những lời khen ngợi của mọi người đều là nguồn động lực khiến mình sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa để xứng đáng với những gì mọi người đánh giá về mình.
Nhiều người cho rằng PG là một nghề dễ “sa ngã”, là một PG khá nổi tiếng tại Hà Nội, bạn có suy nghĩ gì về nhận xét này?
PG chỉ là một trong những công việc mà mình đã từng làm. Mình cũng mới chỉ tham gia 1 số event thôi, như vậy liệu có được gọi là nổi tiếng không? Theo mình PG cũng như những ngành nghề khác đều đáng trân trọng bởi nó đâu có trái pháp luật đâu. Còn “dễ sa ngã” thì do bản thân mỗi người thôi, đâu có thể đổ lỗi cho nghề PG được.
Trở nên khá nổi tiếng trong cộng đồng mạng, Quyên có ý định “lấn” sang các lĩnh vực khác không, điện ảnh chẳng hạn?
Quyên cũng như các bạn trẻ khác đều muốn tham vọng được thử sức mình trong nhiều lĩnh vực. Hiện nay thì mình đang thử sức với công việc kinh doanh. Sắp tới mình sẽ thử sức với công việc MC. Nếu như có cơ hội được thử sức trong các lĩnh vực khác thì mình cũng rất sẵn lòng.
Cuộc sống của Quyên thay đổi ra sao từ ngày trở nên nổi tiếng?
Mình không biết rằng mình được cho là nổi tiếng đâu đấy. Cuộc sống của mình thì không có thay đổi nhiều lắm. Có chăng thì mình có thêm nhiều cơ hội để thử sức với những lĩnh vực mà mình chưa từng làm thôi.
Trở thành một hotgirl của cộng đồng teen; đồng nghĩa với việc phải chịu nhiều tin đồn; điều này có tạo ra áp lực lớn cho Quyên không? Những lúc gặp khó khăn, bế tắc trong công việc và cuộc sống; ai là người ở bên Quyên?
Theo mình thì ai cũng có thể có những tin đồn. Đối với mình thì những tin đồn là nguồn động lực giúp mình phải phấn đấu nhiều hơn, hoàn thiện bản thân mình hơn để chứng tỏ cho họ thấy rằng những gì họ đồn về mình là không đúng. Cũng như nhiều người khác, những lúc gặp khó khăn, bế tắc trong công việc hay cuộc sống thì gia đình, bạn bè là những người luôn ở bên mình. Nếu như không có sự động viên, khích lệ của gia đình và bạn bè thì có lẽ mình không đạt được danh hiệu cao trong cuộc thi vừa rồi.
Vậy ước mơ và dự định sau này của Quyên là gì?
Mình là một người khá năng động và không bao giờ có ý định ngủ quên trên chiến thắng. Trước mắt là mình mong thương hiệu thời trang Migoto sẽ sớm ra mắt và được nhiều người biết đến, việc học và công việc của mình sẽ thuận lợi. Mình cũng có nhiều dự định trong tương lai và tất nhiên mình luôn mong muốn mọi việc sẽ suôn sẻ.
Nghe nói, Quyên không có ý định tham gia Imiss Thăng Long, liệu đây có phải là bỏ mất một cơ hội? Bạn có thể chia sẻ nguyên nhân không?
Imiss Thăng Long là một cuộc thi rất hay và bổ ích. Nhưng mỗi người đều có sự lựa chọn cho riêng mình. Công việc quan trọng nhất của mình hiện nay là việc học và mình muốn dành thời gian nhiều hơn cho nó bởi mình sắp sang năm thứ 3 đại học rồi mà J Ngoài ra thì mình cũng muốn tập trung cho shop thời trang của mình nữa. Tuy không tham gia cuộc thi nhưng mình xin chúc cuộc thi thành công tốt đẹp.
Xin cảm ơn Quyên, chúc bạn ngày càng thành công!
Cùng ngắm hoa khôi xinh đẹp, tài năng qua bộ ảnh "Ngày năng động"
 
Quốc Hải (thực hiện)
Một vài nét về Phạm Tố Quyên:
Ngày/ tháng/ năm sinh: 7/3/1990
Khóa, lớp: CT35D
Chiều cao:1m60. Số đo 3 vòng: 88-64-90. Cân nặng: 49kg.
Sở thích: đọc sách, du lịch, tham gia công tác xã hội.
Năng khiếu: vẽ, nấu ăn, múa.
Quan niệm về tình bạn và về tình yêu: Sự chân thành là điều cở bản của tình bạn cũng như tình yêu.
Quan niệm sống: Sống là không chờ đợi.
Hoa khôi cuộc thi “Nét đẹp nữ sinh ngoại giao”
Miss ứng xử cuộc thi “Nét đẹp nữ sinh ngoại giao”

 

 

Bình luận (0)