Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Ảnh nội y của thí sinh Hoa hậu Mỹ gây tranh cãi

Tạp Chí Giáo Dục

Loạt ảnh các người đẹp Miss USA 2010 trong trang phục nội y đang gây xôn xao nước Mỹ vì mức độ hở hang, khoe da thịt quá mức của thí sinh.

Cuộc thi Miss USA 2010 đang diễn ra tại Las Vegas, Nevada, Mỹ. 51 người đẹp đã trải qua các buổi chụp hình: chân dung, trang phục dạ hội, trang phục áo tắm… Tranh cãi chỉ thực sự nổi lên khi website của cuộc thi đăng tải loạt ảnh các người đẹp trong trang phục nội y hai mảnh cùng tất ren gợi cảm. Không chỉ diện những bộ đồ thiếu vải, nhiều người đẹp còn thể hiện những tư thế khá "mời gọi" trước ống kính.

Thí sinh bang Texas. Ảnh: MU.

Theo AP, nhiều ý kiến cho rằng, mức độ hở hang của các người đẹp đã khiến cho loạt ảnh trở nên phản cảm. Một số người nghi ngờ, Ban tổ chức đã dùng đến cách này để thu hút sự chú ý của dư luận tới cuộc thi.

Penny Nance – đại diện của Hiệp hội vì quyền lợi phụ nữ Mỹ – nhận định: "Đây là vấn đề đáng lo ngại đối với các bậc phụ huynh ở Mỹ".

Trong khi đó, bà Paula Shugart – chủ tịch Miss Universe – đơn vị tổ chức cuộc thi – giải thích, những hình ảnh này chỉ thể hiện vẻ đẹp gợi cảm, hiện đại của các thí sinh. "Họ đều mặc đồ cả đấy chứ. Cuộc thi của chúng tôi bao giờ chẳng gây tranh cãi".

Thí sinh bang Connecticut. Ảnh: MU.

Tỷ phú Donald Trump – người đồng sở hữu Miss Universe – cũng bênh vực các nhà tổ chức cuộc thi: "Chúng ta đang ở trong một thời đại khác. Các bức ảnh có hơi gợi cảm một chút, nhưng nó chẳng là gì so với những gì mọi người vẫn xem".

Trump còn cho rằng, được thể hiện mình dưới ống kính trong trang phục lót cũng là cơ hội để các thí sinh trở thành người mẫu nội y cho các hãng danh tiếng như Victorias Secret.

"Đã đến lúc, các thí sinh được khoe vẻ đẹp thực sự của mình. Thí sinh hoa hậu không phải là các hình mẫu của xã hội. Họ là những người tìm kiếm danh tiếng", ông nói.

L.H (Theo VNE)

Bình luận (0)