Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Ronan Keating ly dị vợ

Tạp Chí Giáo Dục

Thủ lĩnh ban nhạc Boyzone và vợ, người mẫu Yvonne, vừa tuyên bố ly hôn, sau 12 năm chung sống. Cả hai khẳng định cuộc hôn nhân của họ kết thúc trong bình lặng.

Ronan Keating, 33 tuổi, và Yvonne, 36 tuổi, chia tay nhau chỉ vài tháng sau khi người bạn thân Stephen Gately, cũng là một thành viên của nhóm nhạc Boyzone, qua đời.

Đại diện của đôi vợ chồng cũ phát biểu trên trang web chính thức của Ronan: “Cả hai đều rất buồn khi phải tuyên bố quyết định kết thúc cuộc hôn nhân lâu năm của họ”.

Ronan và Yvonne Keating tại lễ trao giải Meteor Ireland Music Awards tháng 3/2009. Ảnh: Photo Agency.

Theo tờ Irish Time, khi nghe tin, ông bầu cũ của Boyzone, Louis Walsh, tỏ ra kinh ngạc: “Tôi rất sốc. Tôi mong cả hai suy nghĩ lại và quay trở về bên nhau”. Louis chính là người sáng lập ra Boyzone trong những năm 1990. Sau khi Ronan mệt mỏi với Boyzone và chuyển ra hát riêng, ông cũng làm quản lý cho sự nghiệp solo của anh.

“Cả hai không hề cãi cọ, xích mích gì nghiêm trọng và họ sẽ cùng nhau đóng góp để nuôi con”. Hai vợ chồng hiện đã có 3 con, con trai cả Jack, hai con gái Marie và Ali. “Cả gia đình đang cần sự riêng tư và không muốn tiếp xúc với công luận, cho đến khi vượt qua khoảng thời gian khó khăn”, đại diện của Ronan và Yvonne cho biết.

Gia đình Keating gồm bố Ronan, mẹ Yvonne và 3 con Jack, Marie và Ali tại một sự kiện của Quỹ Marie Keating hồi tháng 11/2008. Ảnh: Splash.

Ronan Keating và Yvonne Connolly có một tình bạn gắn bó từ thời niên thiếu. Chỉ sau vài tháng chính thức hẹn hò, họ đi đến hôn nhân. Hai người làm đám cưới tại đảo Nevis thuộc vùng biển Caribbe vào tháng 4/1998. Sau đó, Yvonne Connolly đổi tên thành Yvonne Keating. Con trai đầu lòng của họ, Jack, ra đời sau đó một năm.

Ronan từng nói, chính Yvonne là người đã thay đổi cuộc đời anh. Thời Boyzone còn làm mưa làm gió khắp châu Âu và châu Á, cuối những năm 1990, anh là giọng ca chính nổi bật nhất, được hâm mộ nhất. “Hồi đó, tôi hẹn hò rất nhiều. Mỗi đêm tôi đi với một cô gái. Sau đó, tôi gặp Yvonne và quyết định không sống như vậy nữa”.

Ronan Keating trong chuyến thăm và làm từ thiện ở Việt Nam hồi tháng 9/2009. Ảnh: Hoàng Phương.

Cả hai tổ chức đám cưới chỉ ba tháng sau khi mẹ của Ronan, bà Marie, qua đời vì ung thư vú. Sau này Ronan đã sáng lập Quỹ từ thiện Marie Keating để hỗ trợ những người mắc căn bệnh hiểm nghèo này.

Yvonne từng là một người mẫu thành công ở Ireland, nhưng sau khi kết hôn, cô đã từ bỏ sự nghiệp, dành toàn bộ thời gian cho chồng con. Hiện vẫn chưa có thông tin gì về nguyên nhân tan vỡ của họ.

Khi sang thăm Việt Nam vào tháng 9 năm ngoái, trong bữa ăn tối và dạo chơi Hà Nội cùng siêu mẫu Hà Anh, Ronan Keating đã tâm sự rất nhiều với người đẹp Việt Nam về gia đình mình, từ hai bậc cha mẹ tuyệt vời đã định hướng ca hát cho anh từ nhỏ đến tổ ấm với người vợ và ba con nhỏ.

Thủ lĩnh Boyzone chia sẻ, được nhiều cô gái ngưỡng mộ nhưng bản thân anh là người chung thủy và nghiêm túc trong các mối quan hệ. Qua câu chuyện, Hà Anh đánh giá: “Ronan gần như là hình mẫu điển hình của một người chồng, người cha hoàn hảo”.

Pham Mi Ly (Theo VNE)

Bình luận (0)