Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Lindsay Lohan bị nghi dùng ma túy ở Cannes

Tạp Chí Giáo Dục

Trong khi đang mắc kẹt tại Pháp và không thể về Mỹ trình tòa đúng hẹn, "cô nàng lắm chiêu" còn bị chụp ảnh đang tiệc tùng chè chén, bên cạnh chiếc bàn bày đầy thứ bột nghi là cocaine.

Trên tay Lindsay Lohan cầm mấy tờ giấy trắng, được cho là giống giấy cuộn thuốc để hút. Bức ảnh này được đăng trên trang TMZ.

Lindsay Lohan (trái) điệu bộ buông thả, có vẻ đã uống khá nhiều, cầm trên tay mấy cuộn giấy. Trên bàn là bột trắng đã được chia thành từng phần. Ảnh: TMZ.

Khi trang Radaronline đề nghị LiLo cho biết thứ bột trắng đó là gì, cô hỏi lại: "Cái gì cơ?".

Sau đó, nữ diễn viên 23 tuổi mới nhìn vào bức ảnh, và nói: "Đây chỉ là dàn dựng thôi mà, có phải thật đâu". Tuy nhiên, cô không nói thêm cảnh đó đã được dựng lên như thế nào.

Khi được cho xem bức ảnh, Danette Meyers, vị công tố được chỉ định xem xét quá trình thử thách của Lindsay tại phiên tòa bị hoãn hôm 20/5 (vì nữ diễn viên vắng mặt do mất hộ chiếu tại Pháp), cũng bày tỏ: "Tôi hy vọng đó không phải là cocaine".

Lindsay tại bữa tiệc kỷ niệm 150 năm của hãng trang sức Chopard, tổ chức tại Cannes. Ảnh: AP.

TMZ vừa thông tin thêm, bức ảnh này sẽ không được dùng làm bằng chứng chống lại ngôi sao của Freaky Friday, khi cô ra trình diện tại tòa vào thứ hai tới (24/5). Người đại diện của tòa án D.A. ở Los Angeles cho biết, nguyên nhân là không có cách nào chứng minh thứ bột trắng trong ảnh là chất gây nghiện.

Y.P (Theo VNE)

Bình luận (0)