Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Dung Tổ Nhi không phản đối mẹ gặp bạn trai

Tạp Chí Giáo Dục

Diva nhạc pop Hong Kong chia sẻ, nếu mẹ cô cần có những người bạn khác giới để chia sẻ vui buồn, cô sẽ không ngăn cản.

Mới đây, Dung Tổ Nhi (Joey Yung) và mẹ tới tham dự một sự kiện tại Đại học Mở Hong Kong. Nữ ca sĩ được mời lên sân khấu để chia sẻ về việc học.

Ca sĩ Dung Tổ Nhi. Ảnh: MSN.

Người đẹp cho biết: "Mẹ là người quan trọng nhất trong đời tôi. Bà là động lực của tôi. Người ta thường nói, bạn không bao giờ quá già để học. Nên tôi đã động viên mẹ học. Mẹ tôi già rồi, tất nhiên là chưa già quá. Nhưng bà bị mắc "hội chứng sợ máy tính". Nên tôi muốn mẹ học cách sử dụng Internet, để đọc được những tin tức về tôi".

Khi được hỏi, cô có khuyến khích mẹ gặp gỡ những người bạn khác giới không, ca sĩ trả lời: "Tôi không ngăn cản, mà thường thúc giục mẹ ra ngoài, gặp gỡ bạn bè".

Dung Tổ Nhi và mẹ. Ảnh: AF.

Theo Mingpao, tuy không phản đối mẹ có bạn bè khác giới nhưng Tổ Nhi dường như lại rất ngại ngần trong việc tìm bạn trai. "Tôi lười lắm. Tôi không làm thế đâu, ngay cả khi bạn thúc ép tôi", cô nói.

Ngại yêu và có mối quan hệ thân thiết với nữ ca sĩ Hà Vận Thi có thể là nguyên nhân làm dấy lên tin đồn Dung Tổ Nhi đồng tính. Nhưng cô khẳng định, "nữ giới vẫn có thể là bạn tốt của nhau".

L.H (Theo VNE)

Bình luận (0)