Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Chồng Brittany Murphy chết do bệnh tim

Tạp Chí Giáo Dục

Theo người đại diện của Simon Monjack, chồng nữ diễn viên quá cố Brittany Murphy, nhà biên kịch Simon qua đời là do bệnh tim nhưng trì hoãn tiến hành phẫu thuật. Simon Monjack được phát hiện trong tình trạng tắt thở tại nhà riêng, hôm 24/5.

 

Vợ chồng Simon Monjack và Brittany Murphy

“Simon cần phải tiến hành phẫu thuật tim. Tôi đã nhắc đi nhắc lại rằng, anh ấy cần phải kiểm tra và điều trị các bệnh liên quan tới tim. Tôi đã nói với Simon rằng: “Simon, anh còn rất nhiều việc phải làm vì thế hãy giữ gìn sức khỏe. Anh muốn khỏe mạnh phải không?”. Anh ấy đồng ý nhưng chỉ nói rằng: “Có lẽ ca phẫu thuật phải đợi một thời gian nữa”, Roger Neal – người phát ngôn cho Simon chia sẻ với báo giới. 

Theo lời anh Roger Neal, tình trạng sức khỏe của nhà biên kịch Simon Monjack không mấy tốt đẹp: “Nếu anh ấy cần phẫu thuật, lẽ ra bác sĩ phải giục anh ấy tiến hành ngay chứ”. Gần đây, Simon không xuất hiện khá thường xuyên tại các sự kiện bởi anh có khá nhiều kế hoạch riêng. 

Trước khi đột tử vào hôm 24/5, nhà biên kịch Simon Monjack đã có vấn đề về sức khỏe. Còn nhớ, vào tháng 1 vừa rồi, mẹ ruột của anh – bà Linda Monjack tiết lộ với tờ People rằng, con trai bài không khỏe và đã bị lên cơn đau tim nhẹ một tuần trước khi vợ anh – nữ diễn viên Brittany Murphy qua đời. 

Những người lý cứu hỏa trả lời điện thoại gọi cấp cứu của bà Sharon Murphy cũng cho biết rằng, Simon Monjack đã lên cơn đau tim. “Chúng tôi không biết đó là do bệnh lý hay do một tai nạn gây nên. Có lẽ nguyên nhân là từ những viên thuốc kê đơn được tìm thấy ở hiện trường”, một người cho biết.

Mi Vân (Theo Dantri)

Bình luận (0)