Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Tài tử Hàn bị tố cưỡng hiếp người mẫu

Tạp Chí Giáo Dục

Một gương mặt quen thuộc trên truyền hình Hàn Quốc đang bị điều tra vì liên quan đến vụ cưỡng hiếp, tống tiền một người mẫu quảng cáo.

Allkpop đưa tin, ngôi sao này đã bị Văn phòng Công tố triệu tập để thẩm vấn. Vụ việc được tóm tắt như sau: nhân vật nam (tạm gọi là A) và người mẫu nữ (tạm gọi là B) cùng tham dự một buổi gặp gỡ bạn bè diễn ra vào ban đêm.

Sau đó, A đưa B về nhà mình và ép cô quan hệ tình dục. Toàn bộ quá trình này đã bị ghi lại bằng chiếc máy quay trên điện thoại di động của A. A sau đó đã tung đoạn băng cho bạn bè xem. Trước sự việc này, B cho biết: "Tôi không muốn lên giường với anh ta. Tôi cũng không hề biết việc anh ta quay phim".

Danh tính của cả nạn nhân và thủ phạm đều chưa được tiết lộ.

Đại diện của sở cảnh sát cho biết: "Chúng tôi đã thẩm vấn cả hai bên. Trong một tháng tới, nếu họ không tự dàn xếp được với nhau, vụ việc sẽ được đưa ra tòa".

Thông tin về hai nhân vật chính trong vụ việc được tiết lộ rất hạn chế. A xuất hiện lần đầu tiên trước công chúng với một vai diễn nhỏ trong serie truyền hình phát sóng năm 2008. Còn B được biết đến nhiều hơn qua hàng loạt quảng cáo, trong đó cô là người mẫu chính.

Cư dân mạng đồn đoán, tài tử bị tình nghi chính là Kim Ik, diễn viên mới nổi với vai diễn trong phim Beethoven Virus. Tuy nhiên, thông tin này chưa được xác nhận.

L.H (Theo VNE)

Bình luận (0)