Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Trang Nhung không muốn kết bạn với người trong giới

Tạp Chí Giáo Dục

Á hậu Trang Nhung thừa nhận, cô là người ít bạn bè, và đặc biệt không có bạn thân trong giới showbiz.

Từng có thông tin về sự hiềm khích giữa Á hậu Trang Nhung và siêu mẫu Vũ Thu Phương sau khi họ cùng tham dự cuộc thi hoa hậu Phụ nữ VN năm 2005, tuy nhiên Trang Nhung khẳng định: “Giữa tôi và Vũ Thu Phương là một tình bạn bình thường. Chúng tôi vẫn hỏi han, trò chuyện mỗi khi gặp gỡ. Chưa bao giờ là bạn thân, và chưa bao giờ có hiềm khích như mọi người đồn thổi. Chuyện thi hoa hậu đã qua từ lâu và bản thân mỗi chúng tôi đều tự hiểu tại sao kết quả cuối cùng lại như thế”. 

Sau khi đoạt ngôi vị Á hậu, Trang Nhung theo đuổi nghề người mẫu. Là người có sắc vóc, gương mặt đẹp, tuy nhiên cái tên Trang Nhung chỉ thực sự được chú ý sau sự cố nghề nghiệp lộ ngực. Trang Nhung cho biết, cô đã hoàn tất những cảnh quay cuối cùng trong bộ phim Anh em nhà bác sỹ phiên bản tiếng Việt và hiện tại tập chung cho những show diễn thời trang. Được chú ý nhiều hơn, bên cạnh cái tên Trang Nhung có sắc vóc, có cá tính còn có những thông tin về sự hiếu thắng, "ăn thua" của "chân dài" gốc Bắc trong công việc, sự nghiệp. Tuy là một người mẫu lấn sân sang cả điện ảnh, nhưng Trang Nhung luôn "một mình" xuất hiện trong các sự kiện, và Á hậu gần như không có bạn trong giới showbiz. 

Khi được hỏi về những thông tin trên, Trang Nhung thừa nhận: “Tôi là người ít bạn bè trong giới showbiz. Tôi tự thấy, cuộc sống trong làng giải trí phức tạp. Để tìm một người bạn có thể chia sẻ, tâm sự ở trong giới thực sự khó. Tôi cũng không muốn tìm… Tôi có một người bạn thân, nhưng nghề nghiệp không liên quan đến nghệ thuật. Chúng tôi trò chuyện tâm đầu hợp ý và có thể chia sẻ với nhau nhiều điều. Nếu chỉ chào hỏi xã giao, chỉ hẹn hò đi chơi đơn thuần thì không phải là bạn. Quả thực, tôi không có bạn trong giới showbiz”. 

Hoạt động nghề nghiệp khá độc lập, Trang Nhung cho biết, cô là người có khả năng cân bằng cuộc sống. “Nếu thực sự tôi là người ăn thua, hiếu thắng, vị trí của tôi trong nghề đã hơn hẳn những gì tôi đang có hiện tại. Tôi chỉ muốn cân bằng cuộc sống. Mọi thứ chỉ cần vừa đủ. Hiện tại, công việc và cuộc sống riêng của tôi khá ổn định và tôi thấy hài lòng”. Vượt qua những sóng gió trong công việc và cuộc sống riêng, Á hậu Trang Nhung đang chuẩn bị cho mình một dự án mới, tuy nhiên, hiện cô chưa muốn tiết lộ.

L.L (Theo Dantri)

Bình luận (0)