Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Lưu Hương Giang “không có duyên” với Chí Anh

Tạp Chí Giáo Dục

Theo lời mời của BTC chương trình Bước nhảy hoàn vũ, ca sỹ Lưu Hương Giang sẽ tham gia show diễn với tư cách khách mời và nhảy cùng “dancer” Chí Anh vậy nhưng cuối cùng vì cả hai quá bận nên phải huỷ tiết mục do không có thời gian luyện tập.

Ca sỹ Lưu Hương Giang nhận được lời mời của BTC chương trình Bước nhảy hoàn vũ, “Cải bắp” sẽ tham gia với tư cách khách mời và sẽ khiêu vũ cùng Chí Anh. Lưu Hương Giang cho biết: “Tôi đã xem chương trình, các thí sinh khiến tôi thực sự bất ngờ, họ nhảy rất đẹp. Khi nhận được lời mời khiêu vũ cùng Chí Anh, tôi rất hào hứng”.

Lẽ ra, tiết mục của Lưu Hương Giang và Chí Anh đã được trình diễn vào show diễn thứ 6 tổ chức đêm 30/5. Tuy nhiên, cả hai đều không thể thu xếp thời gian để tập luyện cùng nhau.

“Tôi có gọi điện cho anh Chí Anh trước đêm diễn, tuy nhiên, cả hai anh em đều khó thu xếp tập luyện cùng nhau. Chí Anh đang phải tập để thi đấu giải Dancesport, tôi lại có lịch diễn. Thời gian gấp rút. Không thể thu xếp được để tập cùng nhau nên cuối cùng tiết mục của chúng tôi đành phải hủy”.

Không được tham gia, Lưu Hương Giang bày tỏ sự tiếc nuối. Với Lưu Hương Giang, Bước nhảy hoàn vũ là một chương trình thú vị. “BTC có nói, còn 2 đêm diễn cuối cùng, họ sẽ thu xếp lại các tiết mục. Tôi sẽ rất hào hứng nếu được tham gia. Và năm sau, khi chương trình tổ chức lại, tôi hy vọng sẽ có cơ hội để được tham gia với tư cách thí sinh”.

Hiện tại, Lưu Hương Giang bận rộn với lịch diễn và chuẩn bị cho dự án âm nhạc mới, Cải Bắp chia sẻ: “Tuy bận nhưng vẫn không quên dành thời gian chăm sóc gia đình nhỏ”.

L.L (Theo Dantri)

Bình luận (0)